Tin mới

'Tình địch' của Đỗ Thị Hà bỗng gây sốt MXH với khoảnh khắc khoe thần thái 'cực phẩm', sang chảnh hết chỗ nói

Thứ năm, 25/03/2021, 14:47 (GMT+7)

Phạm Thị Phương Quỳnh - đối thủ một thời của Đỗ Thị Hà tại Hoa hậu Việt Nam 2020 gây sốt với khoảnh khắc khoe visual hút hồn tại sự kiện.

Tại hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Thị Phương Quỳnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả và được dự đoán giành được thứ hạng cao tại cuộc thi khi cô sở hữu nụ cười tỏa nắng, những bước đi đầy tự tin. Đúng như dự đoán của đông đảo khán giảm, Phương Quỳnh đã lọt 5 chung cuộc và nhận được giải thưởng phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất.

Phạm Thị Phương Quỳnh tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Internet
Phạm Thị Phương Quỳnh tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Internet

Mới đây tại một sự kiện, Phương Quỳnh có sự hiện diện xinh đẹp và vô cùng nổi bật. Trong khoảnh khắc sải bước được 'team qua đường' ghi lại, 'đối thủ' của Đỗ Thị Hà gây sốt với thành thái đỉnh cao, nước da trắng ngần, gương mặt toát lên vẻ sang chảnh đầy cuốn hút. Đặc biệt, từng bước đi của cô được đánh giá mà mang dáng dấp của một hoa hậu thực thụ. Nhiều người vì thế mà không ngần ngại so sánh cô với Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Phương Quỳnh thần thái tại sự kiện. Ảnh: MXH
Phương Quỳnh thần thái tại sự kiện. Ảnh: MXH

'Bé Quỳnh đẹp hơn bé Hà', 'Đẹp hơn Đỗ Thị Hà', 'Đẹp thôi chưa đủ còn nhiều yếu tố để trở thành Hoa hậu, mà đẹp thật',... là những lời bình luận nhận được tương tác của cư dân mạng.

Người đẹp sở hữu làn da trắng ngần. Ảnh: FBNV
Người đẹp sở hữu làn da trắng ngần. Ảnh: FBNV
Nhan sắc đời thường của Phương Quỳnh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc đời thường của Phương Quỳnh. Ảnh: FBNV

Phạm Thị Phương Quỳnh sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên trường Đại học Tài chính Marketing. Bước ra khỏi cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 với thành tích top 5 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất, Phương Quỳnh đang nỗ lực tìm cho mình một chỗ đứng trong làng nghệ thuật. 'Tôi nghĩ đã hoạt động nghệ thuật thì phải có tài lẻ nào đó, ít nhất phải mang lại giá trị cho khán giả. Hiện tại, tôi chưa tìm ra điều đó', người đẹp khiêm tốn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news