Tin mới

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam bị 'ném đá' vì mâu thuẫn giữa tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

Thứ tư, 06/01/2021, 11:27 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên đang gây xôn xao thì Cẩm Đan -'Tình trẻ kém 27 tuổi đã có những phát ngôn mâu thuẫn khiến nhiều người không hài lòng.

Gần 1 ngày qua, thông tin Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên hẹn hò với chân dài sinh năm 2002 vẫn đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Giữa lúc tin đồn hẹn hò "rần rần" trên mạn xã hội thì người trong cuộc đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ ồn ào này.

Chồng cũ Lệ Quyên đăng tải hình ảnh với Cẩm Đan.

Chồng cũ của Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng cho biết mình và Cẩm Đan mới chỉ là anh em. Cả hai chưa có dự định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Có thể thấy, lời của doanh nhân Đức khẳng định họ đang dừng lại ở chuyện tìm hiểu xem hợp nhau hay không chứ không đơn giản là anh em.

Trong khi đó, chia sẻ với báo chí Cẩm Đan lại tiết lộ rằng mình và doanh nhân Đức Huy đã quen thân nhau vài tháng gần đây. Cô ái mộ chồng cũ Lệ Quyên bởi sự chu đáo và tài năng nhưng cả hai mới chỉ là anh em thân thiết và coi nhau như bạn bè chứ không có ý định tiến tới chuyện hẹn hò.

Cẩm Đan bị ném đá vì phát ngôn bất nhất về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy.

Dù lên tiếng phủ nhận nhưng Cẩm Đan vẫn nhận nhiều bình luận thất vọng của người hâm mộ trên trang cá nhân vì có mối tình với đại gia hơn 27 tuổi.

Điều đáng nói là sau đó, người đẹp này lại bày tỏ cô và vị doanh nhân giàu có đều đang độc thân, nếu có yêu nhau thì không có gì là sai. Phát ngôn bất nhất của Cầm Đan đã vô tình trở thành tâm điểm chỉ trích của dân tình. Nhiều người 'ném đá' Cẩm Đan vì có phát ngôn khác nhau.

Cẩm Đan thân mật với doanh nhân Đức Huy.

Hiện tại người đẹp này vẫn chưa nói về phát ngôn bất nhất của mình trước sau như thế này giữa mối quan hệ bí ẩn với chồng cũ Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news