Tin mới

Đỗ Thị Hà đăng quang 'Hoa hậu Việt Nam 2020' với câu ứng xử định mệnh

Thứ bảy, 21/11/2020, 06:54 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2020" cùng với câu hỏi ứng xử như một định mệnh.

Tối ngày 20/11 đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi "hoa hậu Việt Nam 2020" với 35 thí sinh xuất sắc nhất của cả nước. Thí sinh giành ngôi vị cao nhất được réo tên chính là Đỗ Thị Hà. Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m. Cũng nhờ số đo hình thể chuẩn chỉnh, Đỗ Thị Hà đã lọt top hai phần thi là thời trang và bikini, ghi tên mình vào danh sách những đối thủ đáng gờm cho chiếc vương miện danh giá.

Đỗ Thị Hà trong phần thi ứng xử với câu hỏi như được định mệnh từ trước. Ảnh internet

Điều đặc biệt, Đỗ Thị Hà đã bốc thăm được câu hỏi như định mệnh đặt trước: "Nếu trở thành "Hoa hậu Việt Nam 2020", bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?".

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 hồi hộp trả lời: "Nếu được trở thành "Hoa hậu Việt Nam 2020", tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những phẩm chất, yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam.

Và dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không? Thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng đến giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó.".

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh internet

Đỗ Thị Hà hiện đang theo học tại trường Đại học Kinh tế quốc dân. Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chứng minh sự nổi trội của mình qua các vòng thi. Cô sở hữu nụ cười tươi tắn, thu hút người đối diện, được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang.

Đỗ Thị Hà bên Á hậu 1 và Á hậu 2. Ảnh internet

Sau khi trở thành tân "Hoa hậu Việt Nam", Đỗ Thị Hà nhận được giải thưởng gồm: 350 triệu đồng tiền mặt, vương miện, ghế đăng quang, quyền trượng, hoa sứ và nhiều quà tặng có giá trị. Ngôi vị á hậu 1 cuộc thi thuộc về: Phạm Ngọc Phương Anh, á hậu 2 là chiến thắng của người đẹp: Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news