Tin mới

Hoa hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thay đổi 'chóng mặt' so với khi mới đăng quang

Thứ hai, 20/12/2021, 14:42 (GMT+7)

Dòng đáp trả khôn khéo của Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Mới đây, một khán giả bất ngờ lên tiếng thắc mắc về chuyện hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa từng tham dự cuộc thi nhan sắc trên thế giới. Dù hội tụ đầy đủ nhan sắc và trí tuệ nhưng người đẹp gốc Nam Định vẫn chưa từng tham gia trên đấu trường nhan sắc toàn cầu. 

Dòng đáp trả đầy khôn khéo của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Dòng đáp trả đầy khôn khéo của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Trước những câu hỏi tương đối nhạy cảm này, Kỳ Duyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Thật ra mình thấy không có gì là khó hiểu đâu, sự thật là có rất nhiều cuộc thi quốc tế đã gửi lời mời cho mình để đi thi nhưng cá nhân mình thấy chưa phù hợp với tinh thần của mình nên chưa nhận lời thôi nè! Còn các cuộc thi như Miss Universe hay Miss World đều có những cuộc thi tại Việt Nam để lựa chọn ra những người đi thi nên không phải thích ai là chọn được đâu á!

Mình vẫn luôn mong muốn được một lần đại diện Việt Nam để giao lưu với các bạn quốc tế, dù thế nào cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ cùng mình, mình sẽ lắng nghe nhé! Nếu một ngày nào đó mình tham gia cuộc thi nào đấy nữa thì mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nha.”

Cách trả lời khéo léo của Kỳ Duyên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. So với thời kỳ đầu mới đăng quang đầy thị phi thì Kỳ Duyên ngày càng trưởng thành và thay đổi tích cực.

Kỳ Duyên thay đổi nhiều so với thời kỳ mới đăng quang. Ảnh FBNV
Kỳ Duyên thay đổi nhiều so với thời kỳ mới đăng quang. Ảnh FBNV

Kỳ Duyên được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, người đẹp đã vướng vào loạt chỉ trích về những ồn ào chuyện đời tư khiến hình ảnh của cô bị tụt dốc không phanh trong lòng người hâm mộ. 

Sau đó, thay vì đi theo lối truyền thống, giữ hình ảnh một Hoa hậu thì Kỳ Duyên lại chọn sống đúng với đam mê sở thích của mình. Nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo, nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng, Kỳ Duyên đã được mời làm HLV The Look Vietnam 2017 và Siêu mẫu Việt Nam 2018. 

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Ảnh internet
Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Ảnh internet

Những năm gần đây, người đẹp cũng đang tích cực lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Ngoài việc tham gia thiện nguyện cộng đồng thì Kỳ Duyên còn gương mặt đại diện cho các sự kiện quan trọng của tập đoàn Trung Nguyên nhiều năm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news