Tin mới

1 năm showbiz Việt chìm trong sao kê, 'cây đa cây đề' của Táo Quân có phản ứng bất ngờ về sự việc

Thứ hai, 20/12/2021, 11:55 (GMT+7)

Phản ứng của NSƯT Chí Trung đã có những chia sẻ bất ngờ khi khán giả ngỏ lời về việc đưa ồn ào sao kê vào chương trình Táo Quân 2022.

Trong những ngày cuối năm, chương trình được chờ mong nhất dịp Tết đến xuân về - Táo Quân 2022 đang rục rịch hoàn thiện kịch bản và các nghệ sĩ cũng đã bắt đầu những buổi tập luyện đầu tiên. Để có thể hoàn thiện được kịch bản chương trình Táo quân 2022 một cách chỉn chu và hấp dẫn nhất, các nghệ sĩ còn tham gia khảo sát ý kiến, sự quan tâm của khán giả với những vấn đề nổi cộm của xã hội trong năm qua.

1 năm showbiz Việt chìm trong sao kê, 'cây đa cây đề' của Táo Quân có phản ứng bất ngờ về sự việc - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, "cây đa cây đề" của chương trình Táo Quân  - NSƯT Chí Trung đã đăng tải dòng trạng thái nhờ khán giả đưa ra một vài ý tưởng cho chương trình năm nay. Nhiều ý kiến đã được đưa ra, đặc biệt có khán giả đã gợi ý cho Táo Quân 2022 về sao kê - vấn đề khiến làng giải trí Việt năm qua không khỏi rúng động.

Tuy nhiên, đáp lại lời gợi ý, Ns Chí Trung có vẻ như không muốn đề cập đến vấn đề này khi có chia sẻ thẳng thắn: "Không hay lắm do nó vớ vẩn".

1 năm showbiz Việt chìm trong sao kê, 'cây đa cây đề' của Táo Quân có phản ứng bất ngờ về sự việc - Ảnh 2
NS Chí Trung thẳng thắn chia sẻ về ồn ào sao kê. Ảnh: FBNV
NS Chí Trung thẳng thắn chia sẻ về ồn ào sao kê. Ảnh: FBNV

Năm qua, hàng loạt nghệ sĩ lớn của làng giải trí Việt như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,... liên tục bị gọi tên trong hoạt động sao kê từ thiện. Nếu như NS Hoài Linh bị "phanh phui" ra câu chuyện chưa thực hiện Từ thiện sau gần nửa năm kêu gọi quyên góp thì ca sĩ Thủy Tiên lại bị cho là có sự khuất tất khi thực hiện cứu trợ miền Trung. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc để rà soát lại các hoạt động này.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã bị gọi tên trong hoạt động từ thiện trong năm qua. Ảnh: Internet
Nhiều nghệ sĩ Việt đã bị gọi tên trong hoạt động từ thiện trong năm qua. Ảnh: Internet

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo về các vấn đề thời sự trong một năm qua được nhìn qua lăng kính hài hước nhưng lại mang tính đả kích, châm biếm và đầy sâu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news