Tin mới

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã từng bị miệt thị ngoại hình nặng nề

Thứ bảy, 24/12/2022, 22:21 (GMT+7)

Sau khi đăng quang, những thông tin về Hoa hậu Huỳnh Thị Thiên Ân nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Huỳnh Thị Thanh Thúy đã chính thức đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2022 sau khi vượt qua nhiều người đẹp ở các tỉnh thành trên cả nước. Theo đó là Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 là Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh BTC
Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh BTC

Huỳnh Thị Thanh Thủy cao 1,75 m, hình thể săn chắc, số đo ba vòng là 80-63-94 cm. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021.

Cô không quá nổi bật từ đầu cuộc thi nhưng giữ thành tích ổn định, vào top nhiều phần thi phụ như: chiến thắng Người đẹp thể thao, Top 7 Người đẹp truyền thông, Top 18 Người đẹp nhân ái.

Trong suốt quá trình không quá nổi bật nhưng cô vẫn giữ được phong độ của mình. Ảnh BTC
Trong suốt quá trình không quá nổi bật nhưng cô vẫn giữ được phong độ của mình. Ảnh BTC

Trong đêm chung kết, Huỳnh Thị Thanh Thủy có màn trả lời ứng xử vô cùng tự tin. Khi nhận được câu hỏi: "Thế giới đã đạt mốc 8 tỷ người, trong biển người mênh mông đó, bạn định vị cá nhân mình thế nào?". Cô đáp: "Ngày 15/11/2022 đánh dấu cột mốc thế giới có 8 tỷ người. Tôi tự hỏi rằng giữa biển người mênh mông đó, tôi có trở nên nhỏ bé giữa thế giới ấy không. Bằng sự nỗ lực, kiên cường, tôi có thể cống hiến, mang lại những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống".

Khi chia sẻ với Vietnamnet, Thanh Thủy cho biết dù có lợi thế về hình thể nhưng cố vẫn ý thức được rằng Hoa hậu Việt Nam không phải là người có ngoại hình đẹp nhất, mà đó là người sở hữu vẻ đẹp hài hòa giữa sắc vóc, tâm hồn, trí tuệ và bản lĩnh. 

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã từng bị miệt thị ngoại hình nặng nề - Ảnh 1
Nhan sắc trẻ trung của người đẹp 10x. Ảnh FBNV
Nhan sắc trẻ trung của người đẹp 10x. Ảnh FBNV

Người đẹp 10x còn nhắc lại khoảng thời gian đi học từng bị chê bai và xa lánh vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài não ngắn”. Thời điểm đầu cô cũng bị tự ti nhưng sau khi ý thức được chiều cao và những đường nét trên gương mặt đang là lợi thế thì cô đã tự trau chuốt bản thân, để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã từng bị miệt thị ngoại hình nặng nề - Ảnh 2
Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã từng bị miệt thị ngoại hình nặng nề. Ảnh FBNV
Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã từng bị miệt thị ngoại hình nặng nề. Ảnh FBNV

Cũng như nhiều người đẹp khác, Thanh Thủy cũng phải tạo cho mình những suy nghĩ tích cực để vượt qua những lời chê bai, miệt thị ngoại hình tạo nên con người hoàn thiện nhất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news