Tin mới

Sao Việt 24/12: Bố Tân Hoa hậu Việt Nam nói về nghi vấn mua giải, hoa hậu Mai Phương học theo Mỹ Tâm

Thứ bảy, 24/12/2022, 21:13 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/12: Bố Tân Hoa hậu Việt Nam nói về nghi vấn mua giải, hoa hậu Mai Phương học theo Mỹ Tâm...

Bố Tân hoa hậu Việt Nam nói về nghi vấn mua giải

Ngay sau khi Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022, bố của Thanh Thủy cũng đã lộ diện và cởi mở chia sẻ về con gái trước truyền thông. Theo tiết lộ của bố tân hoa hậu Việt Nam 2022 trên ngoisao.vn, Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh trưởng trong một gia đình có 2 chị em, trong đó nàng hậu là chị cả và luôn trở thành hình mẫu để em gái của mình noi theo.

Sao Việt 24/12: Bố Tân Hoa hậu Việt Nam nói về nghi vấn mua giải, hoa hậu Mai Phương học theo Mỹ Tâm - Ảnh 1

Đặc biệt, khi được hỏi về việc có thể Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ vướng vào những tin đồn, nghi vấn mua giải trong thời gian tới, bố của tân hoa hậu Việt Nam cũng không ngần ngại đối diện và công khai luôn về gia cảnh, khẳng định con gái mình đi lên bằng thực lực.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân làm gãy vương miện lần 2

Sau khi trở thành Hoa hậu Hoà bình Việt Nam và top 20 Miss Grand International, Thiên Ân đang là nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Được biết, hiện tại, cô nàng đang có rất nhiều những hoạt động sôi nổi và sắp tới sẽ tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế.

Sao Việt 24/12: Bố Tân Hoa hậu Việt Nam nói về nghi vấn mua giải, hoa hậu Mai Phương học theo Mỹ Tâm - Ảnh 2

Tối (23/12), nàng hậu đã xuất hiện trong Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Tại đây, ngoài sự khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp thì một số "thánh soi" đã phát hiện ra nàng hậu đã làm gãy vương miện lần 2.

Hoa hậu Mai Phương học theo Mỹ Tâm

Mới đây, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với lên ngôi vô cùng thuyết phục của người đẹp gốc Đà Nẵng - Huỳnh Thị Thanh Thủy. 

Sao Việt 24/12: Bố Tân Hoa hậu Việt Nam nói về nghi vấn mua giải, hoa hậu Mai Phương học theo Mỹ Tâm - Ảnh 3

Ngoài ánh hào quang của những người đẹp trong cuộc thi thì những tiết mục biểu diễn của khách mời trong đêm Chung kết cũng khiến các khán giả phải 'mắt tròn mắt dẹt'.Cụ thể, trong phần thể hiện của hoa hậu Mai Phương cùng Quân A.P khiến các khán giả không khỏi 'đơ cứng' bởi không ngờ nàng hậu lại hát hay như vậy. 

Trấn Thành - Hari Won tiếp tục 'mỗi người một nơi' 

Mới đây nhất, dân tình lại soi ra hoạt động riêng lẻ của Trấn Thành và Hari Won tại cùng thời điểm. Theo đó, trong tối ngày 22/12 vừa qua, ông xã Hari Won đã hiện diện trong đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển với tư cách là MC của sự kiện này.

Sao Việt 24/12: Bố Tân Hoa hậu Việt Nam nói về nghi vấn mua giải, hoa hậu Mai Phương học theo Mỹ Tâm - Ảnh 4

Hiện diện tại đây, Trấn Thành không khỏi xúc động về tình cảm và hành trình tình yêu của cặp đôi. Cùng thời điểm này, khán giả không khỏi chú ý đến sự hiện diện của Hari Won tại sự kiện khi một lần nữa cô lẻ bóng lộ diện trước chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news