Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên bị hàng xóm tố kém văn hóa?

Thứ năm, 16/02/2017, 14:10 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi bị hàng xóm tố để xe ngáng đường, kém văn hóa.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi bị hàng xóm tố để xe ngáng đường, kém văn hóa.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn status của một facebooker tự nhận là hàng xóm của Hoa hậu Kỳ Duyên. Người này viết: "Đậu xe kiểu Hoa hậu! Từ lâu nghe nói cô Hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ! Báo hại bà con chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc sang trọng của hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!”.

Kỳ Duyên bị tố kém văn hóa. Ảnh internet

Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh Kỳ Duyên và chiếc xe hơi cùng nơi chung cư cô ở. Ngay phía dưới commnet, rất nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, thông tin trên chỉ mang tính chất một chiều, phía Hoa hậu Kỳ Duyên chưa lên tiếng về sự việc này.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị bắt gặp thổi bóng cười. Ảnh internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục gặp scandal. t thuốc lá, chơi bóng cười, nói tục, cáu với bố mẹ, cãi cực với lái xe taxi… là hàng loạt những scandal Kỳ Duyên khiến công chúng cảm thấy ngán ngẩm.

Có thể nói, những scandal liên tiếp với những hình ảnh không được đẹp mắt của Kỳ Duyên đã ảnh hưởng không nhỏ đến cô. Từ một biểu tượng sắc đẹp, Hoa hậu Việt Nam – Kỳ Duyên đã nhận hàng nghìn chỉ trích của cư dân mạng.

Sau hàng loạt scandal, Kỳ Duyên sống khép kín hơn hẳn trước đây. Người đẹp gốc Nam Định chỉ tham gia một số hoạt động nghệ thuật do chính cô tự lên kế hoạch.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news