Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy trễ nải giữa trời đông Hà Nội

Thứ hai, 07/12/2015, 10:47 (GMT+7)

Mặc dù thời tiết Hà Nội lạnh hơn 10 độ C song Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chịu lạnh để diện bộ đầm gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa.

Mặc dù thời tiết Hà Nội lạnh hơn 10 độ C song Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chịu lạnh để diện bộ đầm gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa.

Hôm qua (6/12), Kỳ Duyên xuất hiện trong vai trò giám khảo cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2015. Đây là lần đầu tiên cô ngồi ghế nóng kể từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014. 

Kỳ Duyên chia sẻ, cô rất vinh dự khi được mời chấm cho cuộc thi nhan sắc của ngôi trường cô đang theo học.

6/12 cũng là ngày đặc biệt với người đẹp Nam Định bởi nó đánh dấu tròn một năm cô giành vương miện và gách vác trách nhiệm của một Hoa hậu trên vai.

Cô tâm sự: "Ngày này năm trước, tôi may mắn đăng quang, còn năm nay, tôi lại được làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp. Cảm giác trong tôi rất khó tả khi cuộc sống của mình đã thay đổi nhiều trong vòng 1 năm qua. Từ một cô sinh viên chỉ biết đến học hành, tôi đã có cơ hội trải nghiệm thú vị với môi trường showbiz. Tôi có nhiều niềm vui, hạnh phúc hơn những người bạn cùng trang lứa, nhưng cũng gặp không ít rắc rối bởi danh tiếng. Mỗi lần gặp ồn ào, tôi nhìn lại chính mình để rút ra những bài học về cuộc sống. 

Hoa hậu Kỳ Duyên hội ngộ MC Anh Tuấn.

Trong vai trò giám khảo tối qua, Kỳ Duyên diện bộ đầm chấm bi đen - trắng thanh lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Thời tiết Hà Nội xuống thấp 15 độ C nhưng cô vẫn chịu lạnh để làm việc cùng ban giám khảo Duyên dáng Ngoại thương 2015 trong suốt gần 4 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình. 

Đến ủng hộ Kỳ Duyên trong lần đầu ngồi ghế nóng vào tối qua còn có bố mẹ cô. Cả hai luôn theo sát, hỗ trợ từ suốt thời gian thi Hoa hậu cho đến tận bây giờ. Kỳ Duyên cho biết, bố cô thường tình nguyện làm tài xế chở con gái đi học và chạy show event. Riêng mẹ cô như người quản lý, giúp cô sắp xếp lịch học và làm việc.

Ảnh: Như Hoàn

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news