Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng nằm "bá đạo" trên máy bay

Thứ hai, 29/06/2015, 12:29 (GMT+7)

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Kỳ Duyên nằm ngủ trên khoang thương gia của máy bay cùng mẹ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Kỳ Duyên nằm ngủ trên khoang thương gia của máy bay cùng mẹ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, Kỳ Duyên bị nhiều ý kiến chê bai nhan sắc. Tuy nhiên hoa hậu vẫn luôn tự tin và nỗ lực mỗi ngày để vương miện mình giành được luôn xứng đáng với sự kỳ vọng của BTC, BGK và của khán giả.

Tuy nhiên, mới đây một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Kỳ Duyên nằm ngủ trên khoang thương gia của máy bay cùng mẹ đã trở thành tâm điểm chú ý khi mà dáng ngủ của người đẹp này khá "bá đạo".

Dáng nằm ngủ bá đạo của hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Facebook Ngọc Cảnh.

Nhiều người cho rằng hình ảnh này làm mất hình tượng của hoa hậu.

Bức ảnh nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội. Rất nhiều bình luận cho rằng Kỳ Duyên làm mất hình tượng hoa hậu của mình: "Hoa hậu làm mất hình tượng quá"; "Ngủ thì không cần đẹp, nhưng cần giữ ý tứ",.... tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng nên thông cảm với hoa hậu hơn khi khó có thể kiểm soát được tư thế ngủ".

Kể từ khi đăng quang, những hình ảnh dự event của Kỳ Duyên ngập tràn trên các mặt báo. Không khó để tìm ra những bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp nhưng kèm theo đó là những bức hình làm hoa hậu khá mất điểm khi kết hợp trang phục không đẹp hay loạt ảnh với kiểu tạo dáng khá "khó đỡ" thuở Kỳ Duyên chưa nổi tiếng.

Một trong những bộ ảnh 'độc đúng nghĩa đen' của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sau khi đăng quang.

Bức ảnh được chụp trước khi Kỳ Duyên đi thi hoa hậu bị cư dân mạng ném đá khả nhiều.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news