Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng giải thích lý do to tiếng với bố

Thứ hai, 26/01/2015, 10:49 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng thừa nhận chuyện to tiếng với bố trong điện thoại nhưng ý nghĩa câu chuyện lại hoàn toàn khác.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng thừa nhận chuyện to tiếng với bố trong điện thoại nhưng ý nghĩa câu chuyện lại hoàn toàn khác.

Vừa qua, cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên to tiếng với bố mẹ qua điện thoại trong phòng tập đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng.

Chia sẻ trên Jam, Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận chuyện to tiếng với bố trên điện thoại là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, sự thật câu chuyện lại khác so với những đồn đoán của dư luận. Kỳ Duyên cho biết, do lúc gọi điện thì bố cô đang trên đường nên ồn ào nên cô đành nói to để bố nghe thấy. 

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định, chuyện to tiếng với bố là có thật nhưng đó không phải là vô phép. Vì bố cô là người nghiêm khắc nên không cho phép những chuyện đó xảy ra. 

Theo tin tức trước đó, trên Facebook của một người được cho là chứng kiến cuộc nói chuyện điện thoại của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên với mẹ đã đăng tải một đoạn nội dung khiến cộng đồng mạng "dạy sóng".Facebooker này chia sẻ: "...Nguyên văn thấy Hoa hậu gọi điện cho mẹ rồi cho bố: "sao mẹ xếp đồ đi tập cho con không có giày à? Đi tập mà không có giày à? Bố mang đến cho con đi nhé". Khổ em mặc nguyên 1 cây hồng, mặt make up kĩ càng gọi điện cho bố mẹ giọng bực bội lắm vì không có giày. Chuyện chẳng có gì đâu, ai cũng nhờ vả bố mẹ thôi nhưng mong lần sau không có giày thì hoa hậu về luôn, mai rồi tập hoặc tìm chỗ nào kín đáo mà gọi điện, đứng giữa phòng thay đồ ở Cali đông như cái chợ người gọi điện, buồn cười quá mà không dám lên tiếng...".

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đã vấp phải không ít scandal. Từ việc bị chê nhan sắc chưa xứng tầm Hoa hậu đến chuyện chỉ lo chăm chút khoe ảnh mà ít tham gia các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đứng vững vàng và lấy được tình cảm yêu mến của dư luận.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news