Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà được đặt lên bàn cân so sánh vì sở hữu chung 'cực phẩm'

Thứ hai, 03/04/2023, 09:43 (GMT+7)

Một lần nữa hai người đẹp là Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà khiến dân tình khó rời mắt khi xuất hiện chung tại một sự kiện. 

Mới đây Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà đã có dịp hội ngộ lại buổi talkshow nằm trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2023. Đây không phải lần đều tiên hai người đẹp xuất hiện cùng nhau tuy nhiên hai nàng hậu vẫn khiến người hâm mộ khó rời mắt vì cùng sở hữu đôi chân dài "cực phẩm".

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà được đặt lên bàn cân so sánh vì sở hữu chung 'cực phẩm'
Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà được đặt lên bàn cân so sánh vì sở hữu chung 'cực phẩm'

Được biết trong làng hương sắc Việt, Lương Thùy Linh được nhận xét là nàng hậu có đôi chân dài nhất khi con số lên tới 1m22, trong khi đó Đỗ Hà cũng có đôi chân không chỉ dài mà còn đẹp 1m11. Mặc dù cả hai người đẹp đều diện những bộ váy cocktail vô cùng thanh lịch, nhưng nhờ chiều cao nổi bật và kỹ năng catwalk điêu luyện hai nàng hậu vẫn vô cùng tỏa sáng, bất phân thắng bại.

Hai nàng hậu khoe chân dài cực phẩm dù mặc kín đáo
Hai nàng hậu khoe chân dài cực phẩm dù mặc kín đáo

Được biết tại buổi trò chuyện, Đỗ Thị Hà nói về việc có nên hay không đưa ê-kíp truyền thông đi làm sự kiện, nàng hậu nói: "Dự án những ngôi nhà bình yên được thực hiện trong giai đoạn khúc ruột miền Trung vừa trải qua cơn lũ vô cùng lớn cuối năm 2020, nếu bây giờ Hà chỉ kể lại qua lời nói thì chắc chắn mọi người không thể nào hình dung được những tổn thất to lớn mà người miền Trung đã trải qua trong giai đoạn ấy. 

Đấy là lý do vì sao mà phải có mặt ê-kíp truyền thông, camera để ghi lại những hình ảnh, thước phim này nhằm lan toả tin tức đến nhiều hơn những nhà hảo tâm khác và biết đâu sẽ lại có thêm nhiều người đến để hỗ trợ những hoàn cảnh này". 

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà được đặt lên bàn cân so sánh vì sở hữu chung 'cực phẩm' - Ảnh 1
 
Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Hà được đặt lên bàn cân so sánh vì sở hữu chung 'cực phẩm' - Ảnh 2
 

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng có những chia sẻ đầy tinh tế để gửi gắm thông điệp sâu sắc đến các bạn sinh viên: "Chúng ta không cần phải cạnh tranh với bất kỳ ai cả, bởi vì đây là cuộc sống chứ không phải trường đua mà mình đua nhau xem ai về đích trước. Và thực sự là đích đến của mỗi người cũng khác nhau. Nên đừng so sánh mình với thành tích của người khác. Hãy chọn cho mình những mục tiêu và đích đến cho riêng mình".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news