Tin mới

Lệ Quyên táo bạo khoe vẻ đẹp đắt giá nhất 'chuẩn' châu Á mừng tuổi mới

Chủ nhật, 02/04/2023, 09:19 (GMT+7)

Đúng dịp sinh nhật tròn 42 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên quyết công trai bộ mặt thật sự không một chút son phấn, mộc mạc chưa từng có trong tiền lệ.

Ngày 4/2 là ngày sinh nhật của ca sĩ Lệ Quyên, trước ngày trọng đại "nữ hoàng phòng trà" đã thông báo sẽ lần đầu công khai thứ đắt giá nhất, mộc mạc nhất của mình. Giữ đúng lời hứa, đúng thời khắc chuyển giao của ngày nữ ca sĩ đã tung loạt ảnh đặc biệt.

Lệ Quyên táo bạo khoe vẻ đẹp đắt giá nhất chuẩn châu Á mừng tuổi mới
Lệ Quyên táo bạo khoe vẻ đẹp đắt giá nhất chuẩn châu Á mừng tuổi mới

Theo đó, trên trang cá nhân Lệ Quyên viết: "Hôm nay ngày của em mà, hãy rũ bỏ hết gánh nặng của một ngôi sao đi... Cứ là em như em xưa nay vẫn vậy. Là em, chỉ là chính em, cốt lõi dung dị trong sự mộc mạc này đi. Không make up! Dám không? Dám chứ! Tự hào không? Tự hào chứ!

Phụ nữ châu Á, mắt hí, mặt xương, tóc đen huyền... Em đón tuổi mới nhẹ tênh như thế, em nhỉ. 2.4. Cảm ơn các tình yêu đã giúp Quyên thực hiện sự can đảm này".

Mặt mộc không hề son phấn của Lệ Quyên
Mặt mộc không hề son phấn của Lệ Quyên

Trong ảnh, "nữ hoàng phòng trà" không kẻ mắt, không tô son cũng không trát phấn, cô tuyên bố để mộc 100% để trở về với cuộc sống bình thường, dung dị không hào quang của một người nổi tiếng. Động thái này của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ bởi giữa một thế hệ sống ảo phần nhiều như hiện nay không phải ai cũng dám để mặt thật.

Lệ Quyên táo bạo khoe vẻ đẹp đắt giá nhất 'chuẩn' châu Á mừng tuổi mới - Ảnh 1
 
Lệ Quyên táo bạo khoe vẻ đẹp đắt giá nhất 'chuẩn' châu Á mừng tuổi mới - Ảnh 2
 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng gửi nhiều lời khen ngợi đến nhan sắc của bà mẹ một con: 

"Chúc chị em tuổi mới ngày càng xinh đẹp trẻ trung, vẫn cứ mãi yêu đời và hạnh phúc như này nhé chị".

"Làm gì có người phụ nữ nào - mà nhất là nghệ sĩ lại đủ bản lĩnh để mặt mộc như này ra đường, chứ đừng nói đến việc làm 1 bộ ảnh để đời. Quá chất!!! Không hổ danh người HN phố BĐ (hội tụ đầy đủ tố chất rồi). Chúc mừng sinh nhật bác Quyên nhé - tuổi mới tất cả vẫn cứ luôn như thế - và vẫn cứ là niềm tự hào của gia đình và những người yêu thương mình. Happy Birthday chị tôi".

"Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Chúc chị luôn là chị, mềm mại và nữ tính, bánh bèo, đầy tình yêu thương và sống đẹp, làm đẹp cho đời. Còn lại kệ".

"Chúc mừng sinh nhật tượng đài về mọi mặt của em. Giữ phong độ mãi nhé!".

"Chúc mừng sinh nhật bạn thân yêu nhé. Chúc 1 tuổi mới thật nhiều sức khoẻ để chạy show thật thật nhiều và làm những điều phi thường ít ai làm được. Ví dụ như chụp bộ hình mộc 100% Lệ Quyên mà cá luôn là không có người phụ nữ nào dám chụp và công khai… Bản thân mình khỏe đẹp thì mình nhìn đâu cũng thấy màu hồng và hạnh phúc thì phải… hãy luôn giữ vững tâm thế như bây giờ nhé… VIÊN MÃN nào…", ca sĩ Quang Hà nhắn gửi Lệ Quyên...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news