Tin mới

Ảnh profile của Hoa hậu Mai Phương trên trang chủ Miss World: Dân mạng chê tơi tả vì hai lý do

Thứ ba, 27/06/2023, 11:40 (GMT+7)

Hình ảnh profile của đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương trên trang chủ Miss World bị cư dân mạng chê vì vừa không đẹp mắt vừa là bức ảnh khiến cô bị chỉ trích hồi đầu năm.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao bàn luận về bức ảnh profile của đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương trên trang chủ Miss World (hoa hậu Thế giới). Miss World lần thứ 71 sẽ tổ chức tại Ấn Độ, dự kiến diễn ra vào tháng 11, 12 tới.

Hình ảnh profile của đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương trên trang chủ Miss World gây tranh cãi. Ảnh: Internet.
Hình ảnh profile của đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương trên trang chủ Miss World gây tranh cãi. Ảnh: Internet.

Điều khiến dân mạng bàn luận chính là bộ ảnh mà Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã đăng trong lùm xùm dùng nhạc “Chinese New Year” hồi đầu năm nay khiến cư dân mạng dậy sóng và chỉ trích Mai Phương.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc: "Tại sao ekip Sen Vàng lại gửi ảnh này làm ảnh Profile của Mai Phương tại Miss World", "Đây là lựa chọn sai lầm của Mai Phương nữa rồi", "Mai Phương không thiếu hình đẹp nhưng lại chọn 1 tấm nó đã xấu mà mặt trông rất sầu", "Nhìn chướng mắt không chịu được, bao nhiêu hình đẹp không lấy lại lấy tấm liên quan vụ bị chửi đã thế nhìn nghiêng liếc liếc chướng lắm luôn",

Dân mạng bức xúc vì Mai Phương gửi đi bức ảnh không đẹp. Ngoài ra, đây cũng là bức ảnh từng khiến cô bị chỉ trích hồi đầu năm. Ảnh: Internet.
Dân mạng bức xúc vì Mai Phương gửi đi bức ảnh không đẹp. Ngoài ra, đây cũng là bức ảnh từng khiến cô bị chỉ trích hồi đầu năm. Ảnh: Internet.

"Ảnh không đẹp mà cũng gửi đi, lạ lùng ghê", "Những gì xảy ra với Mai Phương làm mình đặt ra 1 câu hỏi Sen Vàng có thực sự chăm chút cho Mai Phương chưa? Từ lúc đăng quang đến giờ, mỗi khi Mai Phương xảy ra vấn đề thì chẳng thấy công ty đứng ra giải quyết", "Xem ảnh mà tưởng anti ghép vào đăng đùa cơ, hóa ra là thật", "Bộ hết hình đẹp rồi hả", "Góc nhìn nghiêng trông ác ác", "Chọn tấm ảnh là thấy kém hơn mấy nước khác rồi á",...

Trước đó, Hoa hậu gen Z khiến cư dân mạng bức xúc khi đăng khoảnh khắc mặc áo dài, tay cầm cành đào mừng Tết Nguyên đán nhưng lại sử dụng âm nhạc là ca khúc “Chinese New Year”. Việc Mai Phương sử dụng bài hát này khi diện trang phục truyền thống của Việt Nam khi đón Tết khiến nàng hậu bị chỉ trích. Trước phản ứng của dư luận, chân dài quê Đồng Nai đã xóa bài đăng. 

Mai Phương bị chỉ trích vì đăng ảnh áo dài nhưng để nhạc nền là ca khúc 'Chinese New Year'. Ảnh: Internet.
Mai Phương bị chỉ trích vì đăng ảnh áo dài nhưng để nhạc nền là ca khúc "Chinese New Year". Ảnh: Internet.

Nói về bộ ảnh này, Mai Phương cho biết cô vốn đã rất yêu thích và thường tìm hiểu về văn hoá dân gian Việt Nam. Cô cũng cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi mang vẻ đẹp của đất nước với một góc nhìn đầy duy mỹ và cũng không kém phần thời trang.

Khi bị dân mạng phản ứng, Mai Phương cũng lên tiếng bộc bạch: "Tôi biết bản thân mình không hoàn hảo, vẫn vô tư và đôi khi cũng ngốc nghếch không tưởng. Nhưng trên hết, tôi mong mọi người tin rằng tôi là người có suy nghĩ và nhận thức đủ để rút ra bài học và thấu hiểu những gì tốt nhất dân mạng muốn dành cho mình".

Ảnh: FB Mai Phương
Ảnh: FB Mai Phương

Bản thân Mai Phương cũng sẵn sàng lắng nghe để hoàn thiện từ những ý kiến góp ý của dân mạng."Là một hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu vì để có được ngày hôm nay không phải dễ dàng. Tuy nhiên, tôi biết không phải cứ mắc lỗi là lấy cớ ai cũng có lúc sai lầm để xoa dịu. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm. Và khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó", Mai Phương chia sẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miss World Mai Phương