Tin mới

'Hoàng Dung' đẹp nhất màn ảnh gây tranh cãi vì hành động kém sang trên máy bay

Thứ ba, 04/07/2023, 17:06 (GMT+7)

Lý Nhất Đồng - diễn viên từng đảm nhận vai Hoàng Dung trong "Anh hùng xạ điêu" phiên bản 2017 gây tranh cãi vì để hai chân lên ghế máy bay.

Ngày 4/7, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh nữ diễn viên Lý Nhất Đồng bỏ giày dép, để hai chân trần lên ghế máy bay. Hình ảnh này ngay lập tức leo lên "hot search" Weibo và gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. 

Lý Nhất Đồng gây tranh cãi vì để hai chân lên ghế máy bay. Ảnh Internet.
Lý Nhất Đồng gây tranh cãi vì để hai chân lên ghế máy bay. Ảnh Internet.

Nhiều khán giả cho rằng hành động để hai chân lên máy bay là "kém sang" phản cảm, thiếu văn minh, gây ảnh hưởng đến vị khách đến sau. Đặc biệt, Lý Nhất Đồng còn là diễn viên nổi tiếng, có sức ảnh hưởng.

"Thật sự rất phản cảm với hành động cởi giày nơi công cộng", "Người thường cho chân lên ghế chẳng bị mắng cho to đầu luôn ấy chứ, làm ngôi sao mà chẳng để ý gì cả", "Không chấp nhận nổi luôn", "Là nghệ sĩ nên để ý kiểu dáng một chút chứ",... là những bình luận chỉ trích Lý Nhất Đồng. 

Lý Nhất Đồng. Ảnh: Fanpage Lý Nhất Đồng.
Lý Nhất Đồng. Ảnh: Fanpage Lý Nhất Đồng.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng đi máy bay đường dài thì cởi giày là chuyện bình thường. Lý Nhất Đồng lại ngồi hạng thương gia nên có quyền lợi tận hưởng, ghế cũng sẽ được vệ sinh thường xuyên hơn là hạng phổ thông nên không sợ bẩn. Đặc biệt, nhiều cư dân mạng Việt Nam cũng lên tiếng bênh vực cho nữ diễn viên 9X. 

"Ngồi hạng thương gia phải được bảo vệ quyền riêng tư chứ nhỉ? Đây là chụp trộm rồi", "Nếu là idol nam thì chắc không ai hỏi đâu, idol nữ cởi cái giày thôi cũng bị lên hot search", "Cô ấy ngồi hạng thương gia mà, ngồi sao thoải mái, không ảnh hưởng ai là được", "Mình chẳng thấy có vấn đề gì trừ khi chân có mùi thôi", "Này bình thường mà, đâu gác lên ghế người khác hay bỏ dép lên ghế, này cô ấy mỏi thì đổi tư thế thôi", "Thế thôi mà cũng bị soi nữa",... là những bình luận lên tiếng bênh vực cho nữ diễn viên.

Lý Nhất Đồng trước giờ lên máy bay. Ảnh: Fanpage Lý Nhất Đồng.
Lý Nhất Đồng trước giờ lên máy bay. Ảnh: Fanpage Lý Nhất Đồng.

Hiện tại, phía Lý Nhất Đồng chưa lên tiếng về vụ việc ồn ào này.

Lý Nhất Đồng sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh. Cô gây chú ý với vai diễn Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu bản 2017, được khen là "Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh". Trong những năm qua, sự nghiệp của nữ diễn viên 9X không có nhiều tiến triển dù được tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như Kiếm vương triều, Bán yêu khuynh thành, Thời đại của anh, thời đại của em,...

Gần đây, Lý Nhất Đồng nhận lời tham gia một số chương trình truyền hình, thu hút được một lượng lớn fan nhờ tính cách sôi nổi, dễ thương. 

Hình ảnh Lý Nhất Đồng đi ghi hình show truyền hình mới nhất. Ảnh: Fanpage Lý Nhất Đồng.
Hình ảnh Lý Nhất Đồng đi ghi hình show truyền hình mới nhất. Ảnh: Fanpage Lý Nhất Đồng.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhất Đồng