Tin mới

Hoa hậu Mai Phương lộ clip với 1001 biểu cảm khó đỡ khi gặp 'tiểu cường' lại còn bị Bảo Ngọc, Phương Nhi trêu chọc

Chủ nhật, 11/06/2023, 15:24 (GMT+7)

Mới đây, nàng hậu Mai Phương đã khiến cộng đồng mạng vừa thương vừa buồn cười khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc la hét thất thanh vì gặp phải loài vật đa số chị em đều sợ.

Theo đó, nàng hậu quê Đồng Nai đã gặp phải gián trong lúc ăn tối. Bên cạnh những giây phút kinh hoàng với 1001 biểu cảm khó đỡ của Mai Phương, dân tình cũng không nén được thích thú, phấn khích với màn rượt đuổi, trêu chọc đầy lầy lội của Bảo Ngọc, Phương Nhi.

Trong clip, khi phải đối diện với "tiểu cường", Mai Phương đã không giữ được bình tĩnh, la hét thất thanh và bật khóc nức nở. Không chỉ leo lên ghế để có được một chỗ đứng an toàn, người đẹp còn nhanh trí sử dụng nắp nồi để làm khiên chắn, sẵn sàng chiến đấu để đánh đuổi gián khiến người hâm mộ vừa thấy thương vừa buồn cười.

Hoa hậu Mai Phương lộ clip với 1001 biểu cảm khó đỡ khi gặp 'tiểu cường' lại còn bị Bảo Ngọc, Phương Nhi trêu chọc - Ảnh 1
 

Thấy đàn chị lâm cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc', Bảo Ngọc - Phương Nhi chẳng quan tâm mà còn "xúi" nhau lùa gián đến gần nơi Mai Phương đứng. Thậm chí, mỹ nhân xứ Thanh còn dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc đầy hài hước của Miss World Vietnam 2022 để làm meme. Trước sự đùa dai của các em, Mai Phương cũng phải bó tay chịu trói, bất lực than thở: "Tôi hận con gián 1 nhưng tôi hận Phương Nhi 10".

Hoa hậu Mai Phương lộ clip với 1001 biểu cảm khó đỡ khi gặp 'tiểu cường' lại còn bị Bảo Ngọc, Phương Nhi trêu chọc - Ảnh 2
 

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm và lượt tương tác "khủng". Dưới phần bình luận, người hâm mộ Mai Phương đã không quên để lại lời an ủi đến nàng hậu.

'Tưởng chị mạnh mẽ lắm hóa ra cũng sợ gián, nhìn cũng hội mà thấy hài hài sao á'; 'Xin lỗi chị vì em đã cười'; 'Chị có cái khiên chất lượng quá haha'; 'Đã sợ mà còn bị chọc nữa, nhìn khóc thấy thương luôn',... là những bình luận từ CDM.

Hoa hậu Mai Phương lộ clip với 1001 biểu cảm khó đỡ khi gặp 'tiểu cường' lại còn bị Bảo Ngọc, Phương Nhi trêu chọc - Ảnh 3
 
Hoa hậu Mai Phương lộ clip với 1001 biểu cảm khó đỡ khi gặp 'tiểu cường' lại còn bị Bảo Ngọc, Phương Nhi trêu chọc - Ảnh 4
 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương 24 tuổi, cao 1,7 mét, số đo 3 vòng 82-63-92 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào top 5 hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài nhan sắc cùng vô số tài lẻ, cô còn có nền tảng học vấn tốt. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại, Đại học Đồng Nai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news