Tin mới

Hoa hậu Mỹ Huyền mặc áo dài, đội vương miện trong ngày trở về

Thứ tư, 28/08/2019, 08:55 (GMT+7)

Tân Hoa hậu quốc tế toàn cầu 2019 Nguyễn Mỹ Huyền được người thân và bạn bè chào đón khi về nước chiều 27/8 tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh.

Sau khi kết thúc đêm chung kết cuộc thi Miss International Global 2019 diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia cùng với danh hiệu cao nhất Mỹ Huyền không trở về Việt Nam ngay vì cơ thể bị kiệt sức, sốt cao do 2 tuần liền phải làm việc với cường độ cao, không ăn uống được nhiều lại thường xuyên mất ngủ. Bởi vậy cô phải ở lại Malaysia thêm 2 ngày để nghỉ ngơi và vừa đáp máy bay về Việt Nam chiều qua (27/8).

Mỹ Huyền xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong trang phục áo dài, đầu đội vương miện khoe vóc dáng mảnh mai cùng nhan sắc xinh đẹp. Dù sức khoẻ chưa thực sự hồi phục nhưng Mỹ Huyền vẫn nở nụ cười tươi tắn rạng rỡ khi gặp lại bạn bè và người thân.

Mỹ Huyền diện áo dài rạng ngời có mặt tại sân bay.

Ra sân bay đón cô ngoài bố, cậu và dì ruột còn có sự xuất hiện của “mỹ nhân Sài Thành” Phương Đài. Cả hai là những người bạn thân thiết từ cách đây nhiều năm khi Mỹ Huyền bắt đầu sự nghiệp người mẫu.

Trước khi đi thi, Mỹ Huyền cũng được Phương Đài chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm bởi cô từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Phương Đài hi vọng Mỹ Huyền sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong nhiệm kỳ hoa hậu và có nhiều bước tiến trong showbiz.

Mỹ Huyền bên chị gái (đầm đen).

Mỹ nhân sài thành Phương Đài có mặt đón Mỹ Huyền.

Sau khi kết thúc đêm chung kết cuộc thi Miss International Global 2019 diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Mỹđộ cao, không ăn uống được nhiều lại thường xuyên mất ngủ. Bởi vậy cô phải ở lại Malaysia thêm 2 ngày để nghỉ ngơi và vừa đáp máy bay về Việt Nam chiều qua (27/8).

Sau những phút đón tiếp tại sân bay, Mỹ Huyền lên xe trở về nhà.

Trước khi đi thi, Mỹ Huyền cũng được Phương Đài chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm bởi cô từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Phương Đài hi vọng Mỹ Huyền sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình trong nhiệm kỳ Hoa hậu và có nhiều bước tiến trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news