Tin mới

Trượt top 16 Miss Universe, Hoa hậu Ngọc Châu để lộ tình trạng mờ nhạt, không bằng Á hậu?

Thứ sáu, 17/02/2023, 15:56 (GMT+7)

Từ sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe, hầu hết Ngọc Châu đều im hơi lặng tiếng khiến người hâm mộ lo lắng.

Ngọc Châu được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sở hữu thân hình khỏe khoắn cùng tài năng nổi trội, Ngọc Châu được chọn tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss Universe 2022.

Ngọc Châu gây chú ý khi trở thành đại diện Việt Nam thi Miss Universe. Ảnh FBNV
Ngọc Châu gây chú ý khi trở thành đại diện Việt Nam thi Miss Universe. Ảnh FBNV

Trước khi đến với cuộc thi, Ngọc Châu đã tích cực tập luyện và trau dồi kỹ năng với huấn luyện viên ở Philippines khiến nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên được thành tích ấn tượng tại Miss Universe 2022. Dù đã hết sức nỗ lực nhưng Ngọc Châu - đại diện Việt Nam đã phải dừng chân khá sớm khi không có cơ hội vào top 16 của cuộc thi.

Chia sẻ với truyền thông, Ngọc Châu đã thừa nhận bản thân thấy thất vọng, hụt hẫng và bàng hoàng khi phải dừng chân sớm tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trượt top 16 Miss Universe, Hoa hậu Ngọc Châu để lộ tình trạng mờ nhạt, không bằng Á hậu? - Ảnh 1
 

Sau khi về nước, Ngọc Châu lại bỗng nhiên "chìm nghỉm" cả truyền thông và mạng xã hội. Trong khi Á hậu 1 Thảo Nhi lại là cái tên nổi bật của giới KOLs. Vốn sở hữu học vấn tốt cùng khả năng ứng xử tự nhiên đặc biệt cô từng là một fashionista có tiếng nên hiện nay Thảo Nhi vô cùng đắt show chụp ảnh, dự các sự kiện của thương hiệu lớn, làm diễn giả và sắp tới còn thực hiện show diễn thời trang của riêng mình.

Thảo Nhi hoạt động nổi bật sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.
Thảo Nhi hoạt động nổi bật sau cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Cũng nằm trong top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Thủy Tiên cũng đã tham gia Miss International Queen 2023 với vai trò là mentor đồng thời người đẹp này cũng đang là Đại sứ Du lịch Lai Châu 2022.

Á hậu Thủy Tiên cũng hoạt động nổi bật trong nhiệm kỳ.
Á hậu Thủy Tiên cũng hoạt động nổi bật trong nhiệm kỳ.

Trong khi hai Á hậu đều có hoạt động nổi bật thì Ngọc Châu lại khiến người hâm mộ lo lắng khi sức nóng và độ phủ sóng trên truyền thông và người hâm mộ lại quá mờ nhạt thậm chí còn bị quên lãng sau khi trở về từ cuộc thi quốc tế.

Điều khiến Ngọc Châu được biết đến không phải là thành tích của một Hoa hậu mà chính là lùm xùm đời tư của cô. Hồi cuối tháng 1, trên diễn đàn sắc đẹp bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là của Ngọc Châu khi cô chưa tốt nghiệp và bị quá hạn đào tạo tại Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM.

Ngọc Châu lại khá mờ nhạt sau khi đăng quang.
Ngọc Châu lại khá mờ nhạt sau khi đăng quang.

Trước những bàn tán trên mạng xã hội, phía đại diện của Ngọc Châu đã lên tiếng xác nhận người đẹp gốc Tây Ninh chưa tốt nghiệp ĐH là đúng nhưng không gian dối trong việc cung cấp thông tin trước đó. Bởi trong thông tin hồ sơ của người đẹp chỉ ghi công việc chính là người mẫu, theo học ngành Công nghệ sinh học của Đại học Tôn Đức Thắng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news