Tin mới

Ngọc Châu đẹp phát sáng với bộ ảnh mới nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều

Thứ năm, 23/03/2023, 13:01 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu có màn khoe sắc đầy ấn tượng, cùng với đó nàng hậu cũng hé lộ về một hành trình đầy ý nghĩa mà mình đang thực hiện.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Ngọc Châu vẫn luôn nỗ lực trong hành trình hoàn thiện bản thân từ diện mạo cho đến tâm hồn. Tuy nhiên, những thị phi bủa vây lấy cô thời gian qua cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến cái nhìn về nàng hậu trong mắt của công chúng.

Ngọc Châu đẹp phát sáng với bộ ảnh mới nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - Ảnh 1
 

Mới đây, Ngọc Châu đã đăng tải loạt hình khoe sắc cực ấn tượng. Khoác trên mình thiết kế màu neon, nàng hậu sinh năm 1994 khoe trọn đôi bờ vai gợi cảm, thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Đặc biệt khi cận cảnh gương mặt, lối trang điểm sắc nét đã tôn trọn đường nét gương mặt hoàn hảo của nàng hậu. Hiệu ứng từ ánh sáng kết hợp với tông màu váy neon khiến hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đẹp phát sáng trong loạt hình này.

Ngọc Châu đẹp phát sáng với bộ ảnh mới nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - Ảnh 2
 
Ngọc Châu đẹp phát sáng với bộ ảnh mới nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - Ảnh 3
 
Ngọc Châu đẹp phát sáng trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV
Ngọc Châu đẹp phát sáng trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên xinh đẹp, thần thái là vậy song Ngọc Châu vẫn nhận phải một số lời chê bai từ cư dân mạng. Không ít người đánh giá nụ cười của cô là "công nghiệp" thiếu đi màu sắc tự nhiên. Song không thể phủ nhận nhan sắc Ngọc Châu trong bộ ảnh này là vô cùng lộng lẫy và kiều diễm.

Ngọc Châu đẹp phát sáng với bộ ảnh mới nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - Ảnh 4
 
Ngọc Châu đang thực hiện một dự án từ thiện đầy ý nghĩa. Ảnh: FBNV
Ngọc Châu đang thực hiện một dự án Từ thiện đầy ý nghĩa. Ảnh: FBNV

Cũng với loạt hình khoe khoảnh khắc xinh đẹp này, Ngọc Châu còn tiết lộ về dự án thiện nguyện Nâng bước tuổi thơ. Đây là dự án nhằm giúp các em nhỏ có đầy đủ điều kiện giáo dục, y tế, đảm bảo cuộc sống bình yên, có điều kiện phát triển bình thường của các em nhỏ khó khăn. Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai gần, Ngọc Châu cho biết cô vẫn sẽ thực hiện những dự án cộng đồng còn đang dang dở và lên kế hoạch cho 5 năm tới như những gì cô đã hứa trước đây. Công chúng vì thế cũng kỳ vọng thêm nhiều hoạt động thiện nguyện nữa sẽ được nàng hậu thực hiện trong thời gian tới.

Ngọc Châu đẹp phát sáng với bộ ảnh mới nhưng vẫn bị chê bai vì 1 điều - Ảnh 5
 

Thời gian vừa qua, trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, việc Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ mới khiến cho Ngọc Châu không có được vinh dự là người trao lại sash đại diện tiếp theo đi chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news