Tin mới

Nam Em - Ngọc Châu không nhận cát-xê khi đi diễn, nhà thiết kế: 'Hèn gì mà tụi nó nghèo hoài'

Thứ tư, 22/03/2023, 16:03 (GMT+7)

Nam Em - Nam Anh và Ngọc Châu qua lời kể của NTK Trung Đinh khiến fan sắc đẹp bất ngờ.

Mới đây, nhà thiết kế Trung Đinh khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi chia sẻ thông tin liên quan đến Nam Em - Nam Anh và Ngọc Châu.

Cụ thể, nhà thiết kế trẻ cho biết, sau khi trình diễn bộ sưu tập Non nước Việt Nam do anh thực hiện tại Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2023, Nam Em - Nam Anh và Ngọc Châu đồng loạt từ chối nhận tiền thù lao. Xuất phát từ mối quan hệ thân thiết, các người đẹp đều hết mình hỗ trợ đàn anh mà không bận tâm đến chuyện tiền nong.

Nam Em - Nam Anh trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Trung Đinh tại Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2023
Nam Em - Nam Anh trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Trung Đinh tại Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2023

Nhà thiết kế Trung Đinh viết: "Nghĩ đi nghĩ lại, thấy thương 2 đứa này quá chừng, hôm bữa diễn xong. Đến khúc trả cát-xê, 2 bạn trả lời, bao nhiêu cũng được, anh là người nhà mà, không sao… Hèn gì mà tụi nó nghèo hoài… Còn Ngọc Châu nữa, nhất quyết không chịu nhận cát-xê, cứ đòi hỗ trợ anh. Thật là mình thấy thương lắm".

Nam Em - Nam Anh và Ngọc Châu không nhận thù lao khi trình diễn
Nam Em - Nam Anh và Ngọc Châu không nhận thù lao khi trình diễn

Ở phần bình luận, fan sắc đẹp để lại nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ tốt đẹp của Nam Em - Nam Anh, Ngọc Châu và nhà thiết kế Trung Đinh.

Bình luận dưới bài đăng của nhà thiết kế Trung Đinh
Bình luận dưới bài đăng của nhà thiết kế Trung Đinh

Trước đó, nhà thiết kế Trung Đinh cũng từng nhận xét thẳng thắn về Ngọc Châu. Anh cho biết: "Châu ơi, em cực kì dễ thương, nhiệt tình, bình dị và gần gũi quá chừng. Cái sự bình dị đó với tất cả nhân viên của anh luôn, đã làm cho anh vô cùng trân trọng và xúc động. Cái ngày em ra sân bay để lên đường thi Miss Universe, em vẫn nhớ để gọi cho anh cảm ơn về chiếc áo choàng, anh đã ngạc nhiên và thầm nghĩ 'ôi bạn này hay nhỉ, đang vội như thế mà vẫn nhớ để gọi cảm ơn mình…

Và đến tận hôm nay, anh mới tiếp xúc với em, anh mới hiểu vì sao em là đương kim hoa hậu. Đi tổng duyệt em đã đến đúng giờ nhất, và phải ngồi đợi hơn 2h đồng hồ để chờ đến lượt mình tổng duyệt. Em phải huỷ những lịch trình cá nhân để đảm bảo chương trình chung. Em vẫn vui vẻ ngồi tám với nhân viên về những chuyện trên trời dưới đất”

Nam Em - Ngọc Châu không nhận cát-xê khi đi diễn, nhà thiết kế: 'Hèn gì mà tụi nó nghèo hoài' - Ảnh 1
 
Ngọc Châu trong tà áo dài của nhà thiết kế Trung Đinh
Ngọc Châu trong tà áo dài của nhà thiết kế Trung Đinh

Được biết, nhà thiết kế Trung Đinh là một trong những người tạo ra chiếc áo choàng mà Ngọc Châu trình diễn ở bán kết Miss Universe 2022. Thiết kế này xuất sắc giành phiếu bầu lớn nhất từ khán giả tại mùa giải năm nay.

Nam Em - Ngọc Châu không nhận cát-xê khi đi diễn, nhà thiết kế: 'Hèn gì mà tụi nó nghèo hoài' - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news