Tin mới

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ danh tính 'người vợ mới'

Thứ năm, 23/03/2023, 10:41 (GMT+7)

Vũ Hà - người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ nhắc về 'một người vợ nữa' trên trang cá nhân của mình.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một cuộc họp báo hoành tráng khi cho ra mắt phim điện ảnh về cuộc đời sự nghiệp của mình. Là người bạn thân nhất với Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà cũng góp mặt tại sự kiện này. Tuy nhiên nam ca sĩ Búp bê Chao mi ao lại gặp phải một câu chuyện "dở khóc dở cười" khiến anh có thêm "một người vợ nữa".

Vũ Hà là người bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet
Vũ Hà là người bạn thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Theo đó trên trang cá nhân của mình, Vũ Hà đã chia sẻ một đoạn clip tại sự kiện tố anh không quan tâm đến bà xã khiến cô lẻ loi tại sự kiện. Tuy nhiên, người trong đoạn clip này đăng tải thực chất không phải là vợ Vũ Hà. "Xà lơ vậy trời. Tự nhiên cho ngoại có thêm 1 bà vợ nữa. Đây là ca sĩ Tường Vy. Nhìn clip mà em cười muốn nội thương, tội chị Tường Vy quá trời quá đất“, nam ca sĩ lên tiếng đính chính.

Việc nhầm lẫn tai hại này khiến Vũ Hà bất ngờ có thêm một "người vợ khác", việc anh lên tiếng đính chính thông tin này cũng là kịp thời khi tránh gây nên những hiểu lầm không đáng có cho bản thân và cho cả đồng nghiệp là sĩ Tường Vy.

Chia sẻ mới nhất của Vũ Hà. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của Vũ Hà. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự bất ngờ của mình trước tình huống của Vũ Hà. Không ít người cũng cười muốn nội thương trước câu chuyện này.

Vũ Hà là nam ca sĩ nổi đình đám trên sân khấu lớn nhỏ với thế hệ 8x. Tuy nhiên ít ai biết rằng khi 26 tuổi, Vũ Hà đã kết hôn với người vợ hơn mình 8 tuổi - Huyền Vân và thông tin về người vợ của mình mãi sau này mới được nam ca sĩ tiết lộ.

Vũ Hà và vợ. Ảnh: Internet
Vũ Hà và vợ. Ảnh: Internet

Đến nay dù đã kết hôn nhiều năm thế nhưng cặp đôi vẫn chưa có con, song không vì thế mà tổ ấm của hai người thiếu đi tiếng cười và sự hạnh phúc. Vũ Hà tiết lộ Huyền Vân không chỉ là vợ mà còn là người bạn tri kỷ của anh. Tuy nhiên bạn thân Đàm Vĩnh Hưng cũng hạn chế nhắc tới Huyền Vân trên truyền thông để không làm xáo trộn cuộc sống của cả hai.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news