Tin mới

Bất ngờ quà cưới Hoa hậu Ngọc Hân được nhận từ dàn khách mời 'khủng'

Chủ nhật, 11/12/2022, 18:24 (GMT+7)

Vợ chồng Hoa hậu Ngọc Hân tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống, thôn quê nên quà cưới được nhận từ dàn khách mời cũng vô cùng đặc biệt.

Trong tiệc cưới của Hoa hậu Ngọc Hân được tổ chức ngày 10/12 vừa qua, ngoài giây phút chú rể bí mật thổi sáo tặng cô dâu cũng có rất nhiều khoảnh khắc thú vị. Một trong số đó là màn tặng quà đặc biệt từ dàn khách mời thân thiết của cô dâu, chú rể. 

Bất ngờ quà cưới Hoa hậu Ngọc Hân được nhận từ dàn khách mời 'khủng'
Bất ngờ quà cưới hoa hậu Ngọc Hân được nhận từ dàn khách mời "khủng"

Theo đó, khi cô dâu và chú rể đến từng bàn chúc rượu, một đoàn xe đạp đã tiến vào khán phòng chở theo rượu, gạo, muối, hoa quả trong tiếng reo hò của những người chứng kiến.

Những món quà đặc biệt được khách mời tặng cô dâu và chú rể
Những món quà đặc biệt được khách mời tặng cô dâu và chú rể

Sau đó cả đoàn đã kéo nhau lên tặng quà cho cô dâu chú rể. Không phải vàng, tiền, hiện vật giá trị "khủng", những món quà mà cô dâu chú rể nhận được là mâm đồng, phích nước, lồng bàn... theo phong cách đám cưới thời xưa. Một số khách mời khác còn mang theo cả thanh long, bánh chưng, muối với mong muốn nàng hậu sẽ có một tổ ấm đầy đủ, ấm cúng và nhiều may mắn. 

Bất ngờ quà cưới Hoa hậu Ngọc Hân được nhận từ dàn khách mời 'khủng' - Ảnh 1
Cô dâu chú rể hạnh phúc nhận quà
Cô dâu chú rể hạnh phúc nhận quà

Nhà thiết kế Hà Duy đã tặng Ngọc Hân chiếc ấm nhôm đun nước mang kiểu dáng thời bao cấp với ý nghĩa chúc cho tình cảm vợ chồng luôn được hâm nóng, giữ mãi nhiệt huyết yêu thương. 

Trước tình cảm bạn bè dành cho, Hoa hậu Ngọc Hân và chồng cho biết vô cùng hạnh phúc, đó đều là những đồ dùng vô cùng cần thiết trong gia đình. Dù trong nhà cũng không thiếu thứ gì nhưng nhận được quà này thực sự ấm áp và thích thú.

Cô dâu Ngọc Hân tự may váy cưới trong ngày trọng đại
Cô dâu Ngọc Hân tự may váy cưới trong ngày trọng đại

Trong ngày trọng đại, Hoa hậu Ngọc Hân cũng tự may váy cưới và không mặc như những cô dâu khác. Ý tưởng từ trang phục đến không gian, cách tổ chức được Ngọc Hân và bạn thân 10 năm là đạo diễn Hoàng Lê Na  ấp ủ từ năm 2019, tới nay mới thành hiện thực. Không gian đã mang đến cho mọi người cảm giác vừa gần gũi vừa chân quê nhưng cũng không kém phần độc đáo.

Ảnh: VNE, Internet

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Hân hoa hậu