Tin mới

Nữ MC là 'hoa hậu nhà Đài' bị nhắc nhở vì sống ảo quá đà với đôi chân 'dài vô tận'

Thứ năm, 08/04/2021, 12:06 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu chiều cao nổi trội nhưng có vẻ như MC Mai Ngọc vẫn chưa hài lòng với vóc dáng vốn từng khiến bao người ghen tỵ, ước ao.

Mai Ngọc là nữ MC, biên tập viên xinh đẹp của VTV được đông đảo khán giả yêu mến. Từ vị trí là một biên tập viên thời tiết, Mai Ngọc dần hoàn thiện mình và có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi chuyển sang làm các chương trình thời sự. 

Nữ MC là 'hoa hậu nhà Đài' bị nhắc nhở vì sống ảo quá đà với đôi chân 'dài vô tận' - Ảnh 1

Có thể nói, bên cạnh tài năng, diện mạo xinh đẹp, sáng khung hình của Mai Ngọc cũng góp phần tạo nên thành công cho người đẹp trong công việc MC truyền hình. Nữ MC thậm chí còn sở hữu thân hình mảnh mai, vóc dáng cao ráo với chiều cao 1m72 và không hề kém cạnh các mẫu nữ trong giới thời trang.

Ấy vậy nhưng có vẻ như Mai Ngọc chưa hài lòng với thân hình bao người ước ao. Trong những hình ảnh được đăng tải thời gian gần đây trên MXH, nữ MC thường xuyên khoe vóc dáng đẹp, đôi chân dài 'vô tận' đến siêu thực. Việc sử dụng app chỉnh chân dài quá đà khiến hình ảnh của Mai Ngọc trở nên mất cân đối. Điều này cũng được nhiều khán giả khéo léo nhắc nhở cô nàng.

Nữ MC là 'hoa hậu nhà Đài' bị nhắc nhở vì sống ảo quá đà với đôi chân 'dài vô tận' - Ảnh 2
Nữ MC là 'hoa hậu nhà Đài' bị nhắc nhở vì sống ảo quá đà với đôi chân 'dài vô tận' - Ảnh 3
Mai Ngọc kéo dài chân quá đà khiến tổng thể bức hình trở nên mất cân đối. Ảnh: FBNV
Mai Ngọc kéo dài chân quá đà khiến tổng thể bức hình trở nên mất cân đối. Ảnh: FBNV
Nữ MC là 'hoa hậu nhà Đài' bị nhắc nhở vì sống ảo quá đà với đôi chân 'dài vô tận' - Ảnh 4
Dân tình 'nhắc nhở' về đôi chân dài miên man của Mai Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình
Dân tình 'nhắc nhở' về đôi chân dài miên man của Mai Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình

Mai Ngọc sinh năm 1990, cô từng được xướng tên với giải thưởng 'MC xinh đẹp nhất VTV' và có sự thành công khi đảm nhiệm vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình. Không chỉ xinh đẹp, thành công, Mai Ngọc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã. Được biết, chồng của Mai Ngọc là một doanh nhân sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và đặc biệt là chủ chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng ở Hà Nội.

Nữ MC là 'hoa hậu nhà Đài' bị nhắc nhở vì sống ảo quá đà với đôi chân 'dài vô tận' - Ảnh 5
Vóc dáng ngoài đời, chưa qua chỉnh sửa của Mai Ngọc cũng khiến bao người xuýt xoa. Ảnh: Internet
Vóc dáng ngoài đời, chưa qua chỉnh sửa của Mai Ngọc cũng khiến bao người xuýt xoa. Ảnh: Internet

Làm dâu trong một gia đình giàu có, được chồng và bố mẹ chồng yêu chiều, Mai Ngọc không chỉ có cuộc sống sang chảnh mà còn cực kì thoải mái. Cô nàng thường cùng chồng có những chuyến đi dui lịch trong nước và quốc tế. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Mai Ngọc vì thế khiến bao người ngưỡng mộ, ước ao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news