Tin mới

Người yêu đồng giới của An Nguy bất ngờ khoe diện mạo con đầu lòng, tiết lộ luôn thời điểm hẹn hò của cả hai

Thứ năm, 08/04/2021, 11:45 (GMT+7)

Vẻ ngoài xinh xắn, bụ bẫm của con gái nhà An Nguy và Alex Nguyễn khiến nhiều người thích thú. Hiện tại cả 2 đã có gia đình khá viên mãn, hạnh phúc.

Vừa qua, An Nguy bất ngờ công khai hình ảnh quá trình mang thai và khoảnh khắc chào đời của con gái đầu lòng với người yêu đồng giới Alex Nguyễn. Bé Bay hiện tại đã hơn 1 tháng tuổi, nhìn rất bụ bẫm, đáng yêu hứa hẹn trở thành nhóc tỳ được săn đón trong thời gian tới

Sau bao ngày để dân tình ngóng chờ, An Nguy và người yêu đồng giới Alex Nguyễn đã chính thức công khai những khoảnh khắc cưng xỉu của con gái đầu lòng. Bé Bay hiện tại đã được hơn 1 tháng tuổi, trộm vía rất bụ bẫm, hồng hào và được dự đoán sẽ là nhóc tỳ cực hot trong thời gian tới.

Bài đăng chúc mừng kỉ niệm 7 năm cùng hình ảnh con gái của An Nguy
Bài đăng chúc mừng kỉ niệm 7 năm cùng hình ảnh con gái của An Nguy

Mới đây vào sáng này (8/4), Alex Nguyễn khiến nhiều người xuýt xoa khi đăng tải hình ảnh đáng yêu của con gái khi ngủ say. Người yêu An Nguy còn tranh thủ mắng yêu con gái và tiết lộ những thay đổi đặc biệt sau khi gia nhập hội bỉm sữa: "Bà rảnh, bà sướng quá nên nghĩ ra đủ trò. Còn tôi với má An chỉ mong ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày". Chắc hẳn những ai đang trong quá trình nuôi con đều có thể thấu hiểu nỗi vất vả này.

An Nguy và người yêu đồng giới luôn đồng hành cùng nhau
An Nguy và người yêu đồng giới luôn đồng hành cùng nhau

Ngoài ra một điều đặc biệt khác trong chia sẻ của Alex Nguyễn chính là kỉ niệm hẹn hò 7 năm với An Nguy. Alex Nguyễn hạnh phúc viết: "7/4/2021, 7 năm trời lãi được của nợ này". Được biết vào năm 2014, cặp đôi liên tục bị khui ảnh hẹn hò và thường xuyên sánh đôi cùng nhau nhưng quyết không lên tiếng về mối quan hệ.

Cả 2 đã chào đón con đầu lòng
Cả 2 đã chào đón con đầu lòng

Đến năm 2018 khi tham gia phim điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy vướng vào scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Alex Nguyễn đã hủy theo dõi An Nguy và chuyển phong cách nữ tính. Hành động dứt khoát khiến nhiều người cặp đôi đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên sau đó cả 2 đã quay lại và bên nhau hạnh phúc đến hiện tại.

Ảnh Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news