Tin mới

Ngỡ ngàng trước loạt 'châu báu' của MC Mai Ngọc trước giờ lên sóng chương trình chào năm mới

Thứ năm, 10/12/2020, 10:41 (GMT+7)

Chuẩn bị lên sóng cho một chương trình đặc biệt, MC Mai Ngọc khiến không ít người xuýt xoa trước sự chuẩn bị công phu, cầu kỳ để có hình ảnh đẹp nhất gửi đến khán giả.

Mai Ngọc là nữ MC - biên tập viên xinh đẹp của VTV được đông đảo khán gỉa yêu mến. Từ vị trí là một biên tập viên thời tiết, Mai Ngọc dần hoàn thiện mình và có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi chuyển sang làm các chương trình thời sự. Bên cạnh đó, cô nàng cũng được nhà đài 'chọn mặt gửi vàng' khi dẫn dắt nhiều chương trình lớn.

Mai Ngọc xinh đẹp trong vai trò MC

Mới đây, ghi hình cho chương trình hoành tráng bậc nhất của nhà đài, Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh hậu trường với số trang phục và nữ trang được chuẩn bị cầu kỳ, công phu.

Số nữ trang mà Mai Ngọc chuẩn bị cho một buổi ghi hình khiến bao người choàng ngợp

Thông qua hình ảnh Mai Ngọc chia sẻ, có thể thấy cô và cả ê kip đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào trước khi lên hình. Đặc biệt, số nữ trang mà Mai Ngọc công khai cũng khiến nhiều người choáng ngợp về độ chịu chi và chờ đợi hình ảnh lung linh nhất của cô nàng trên sóng truyền hình khi có màn chuẩn bị cầu kỳ như thế này.


Mai Ngọc có sự chuẩn bì cầu kỳ, công phu trước khi ghi hình

Mai Ngọc sinh năm 1990, cô từng được xướng tên với giải thưởng 'MC xinh đẹp nhất VTV' và có sự thành công khi đảm nhiệm vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình. Không chỉ xinh đẹp, thành công, Mai Ngọc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã. Được biết, chồng của Mai Ngọc là một doanh nhân sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và đặc biệt là chủ chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng ở Hà Nội.

Làm dâu trong một gia đình giàu có, được chồng và bố mẹ chồng yêu chiều, Mai Ngọc không chỉ có cuộc sống sang chảnh mà còn cực kì thoải mái. Cô nàng thường cùng chồng có những chuyến đi dui lịch trong nước và quốc tế. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Mai Ngọc vì thế khiến bao người ngưỡng mộ, ước ao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news