Tin mới

Thực hư chuyện Phạm Hương 'chuyển nghề' đi bán hoa tại Mỹ

Thứ năm, 09/02/2023, 11:20 (GMT+7)

Mặc dù cập nhật thông tin vậy nhưng phía Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Điều này khiến cho khán giả không khỏi chú ý.

Hồi năm 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương khiến cả showbiz Việt xôn xao khi thông báo dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ định cư. Kể từ đó đến nay, chân dài gốc Hải Phòng gần như vắng bóng khỏi làng giải trí và tập trung toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. 

Nhóc tỳ nhà Phạm Hương (Ảnh: FBNV)
Nhóc tỳ nhà Phạm Hương (Ảnh: FBNV)

Người đẹp không ngần ngại công khai diện mạo của 2 quý tử, song đến nay Phạm Hương vẫn giữ kín danh tính của ông xã. Hồi tháng 6/2022, nhân dịp về Việt Nam, Miss Universe Vietnam 2015 khiến nhiều người chú ý khi đã cùng chồng thực hiện bộ ảnh cưới, song đến nay vẫn chưa công bố rõ thời gian tổ chức hôn lễ. 

Trở lại xứ sở cờ hoa, người đẹp tích cực đăng tải những khoảnh khắc đời thường, kinh nghiệm và những chiêm nghiệm khiến nhiều người chú ý và dõi theo. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, cô vừa chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tỉ mỉ cắm hoa tại nhà. 

Thực hư chuyện Phạm Hương 'chuyển nghề' đi bán hoa tại Mỹ - Ảnh 1
Khoảnh khắc Hoa hậu Phạm Hương tự tay cắm hoa (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc hoa hậu Phạm Hương tự tay cắm hoa (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong đoạn clip, người đẹp xứ cảng diện bộ đồ giản dị nhưng không thể làm lu mờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng trẻ trung dù đã ở tuổi 31. 

Ngoài những ngợi khen về nhan sắc, dân mạng cũng chú ý đến cách Hoa hậu Phạm Hương cắm hoa. Thoạt nhìn trông vô cùng tỉ mỉ, khéo léo khi chọn từng cành hoa và tạo ra thành quả khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Sản phẩm do Phạm Hương tự tay cắm (Ảnh: FBNV)
Sản phẩm do Phạm Hương tự tay cắm (Ảnh: FBNV)

Song điều gây chú ý hơn cả khi bên dưới đoạn clip, Phạm Hương còn đính kèm đường link của shop bán hoa đặt theo tên mình. Vì vậy, nhiều người cho rằng, bà mẹ 2 con thời gian này chính thức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để có thêm thu nhập. 

CDM để lại bình luận sau khi xem clip của Phạm Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem clip của Phạm Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Có lẽ với những người yêu mến Phạm Hương, chắc hẳn đều không ngỡ ngàng khi biết nàng hậu có nhiều tài lẻ. Cô ngoài biết hát còn may vá, thêu thùa giỏi. Đặc biệt, cô có khả năng tự chọn và cắm hoa trang trí nhà. Mỗi khoảnh khắc đăng tải lên đều khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ. 

Phạm Hương từng là nàng hậu quốc dân trước khi quyết định lên đường sang Mỹ định cư (Ảnh: FBNV)
Phạm Hương từng là nàng hậu quốc dân trước khi quyết định lên đường sang Mỹ định cư (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Phạm Hương từng tiết lộ sở thích của bản thân chính là cắm hoa. Cựu HLV The Face Vietnam từng tâm sự: "Nhiều khi được nghỉ không biết làm gì thì việc đầu tiên mình nghĩ sẽ là đi mua hoa về cắm. Sau này biết đâu mình sẽ mở thêm một tiệm hoa nhỏ xinh nhỉ?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news