Tin mới

Clip quay lén phơi bày nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà: Camera thường có dìm được mẹ 3 con

Thứ hai, 20/02/2023, 15:21 (GMT+7)

Clip quay lén phơi bày nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà, camera thường có dìm được mẹ 3 con?

Mới đây, một đoạn clip quay lén trong sự kiện Hồ Ngọc Hà tham gia đã phơi bày nhan sắc thật của bà mẹ ba con. Dù được quay bằng camera thường nhưng bà xã Kim Lý vẫn vô cùng xinh đẹp và thần thái. Hà Hồ qua ống kính quay lén sở hữu vóc dáng thon thả, làn da mịn màng. Chẳng ai có thể nghĩ đây là vóc dáng và nhan sắc của một bà mẹ ba con.

Hồ Ngọc Hà đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Hồ Ngọc Hà: "Hà Hồ ngày càng nhuận sắc nhé; Đẹp mê li chị ơi; Vừa hát hay vừa xinh đẹp; Mê cái body này quá đi thôi...".

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ 3 con. Ảnh internet
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ 3 con. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ đắt show trong làng giải trí Việt. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đắt show các gameshow, quảng cáo, sự kiện. Bên cạnh đó, bạn gái Kim Lý còn là nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đắt hàng.

Hồ Ngọc Hà đẹp mọi góc quay. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà đẹp mọi góc quay. Ảnh internet

Thời gian vừa qua Hồ Ngọc Hà gặp chuyện không vui khi biệt thự 300m2 ở TP Thủ Đức bị kẻ gian đột nhập lấy đi tiền và hiện vật hơn 3 tỷ đồng. Chưa dừng lại đó, hàng loạt show diễn tại Mỹ của nữ ca sĩ đều bị hủy do cô gặp phải vấn đề về sức khỏe và gia đình gặp một số chuyện không vui. Vượt qua những chuyện buồn, Hồ Ngọc Hà vui vẻ quay trở lại công việc và tổ chức liveshow thành công.

Bất chấp camera thường quay lén, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp. Ảnh internet
Bất chấp camera thường quay lén, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi chia tay Cường đô la, trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news