Tin mới

Hoa hậu Phương Khánh bật mí cách học tất cả các môn chỉ bằng 1 quyển sổ

Thứ hai, 05/07/2021, 15:51 (GMT+7)

Lên Đại học, phương pháp học của Hoa hậu Phương Khánh là học tất cả các môn chỉ cần 1 cuốn sổ, đặc biệt môn Marketing.

Hoa hậu Phương Khánh là người đăng quang cuộc thi Miss Earth 2018, đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đăng quang một cuộc thi tầm cỡ thế giới. Trong suốt cuộc thi, hoa hậu Phương Khánh gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi trội, phong thái tự tin cùng khả năng Tiếng Anh siêu đỉnh.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Gần đây, học sinh đang chuẩn bị trải qua các cuộc thi quan trọng như thi THPT Quốc gia, khi được các bạn học sinh, sinh viên hỏi về bí kíp học tập hiệu quả, Hoa hậu Phương Khánh đã chia sẻ bí kíp học tập tất cả các môn thời đại học chỉ bằng một cuốn sổ của mình.

Hoa hậu Phương Khánh cho biết bản thân lưu kiến thức các môn học qua một cuốn sổ, chia mỗi môn là từng mục khác nhau để dễ dàng kiểm tra công thức mỗi khi cần như: Hình học, Số học, Vật lý, Hoá học và ngữ pháp Tiếng Anh. Các trang được ghi chép sạch sẽ, chú thích cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt môn Marketing. 

Cô nàng chia sẻ: "Khi nghe giáo viên giảng về một khái niệm, Khánh sẽ ghi chú lại theo cách Khánh dễ hiểu nhất. Để không làm sai khái niệm, mình sử dụng thêm phương pháp Mind Map (Sơ đồ tư duy) dễ dàng ghi nhớ hơn cho giờ kiểm tra. Đó là 'phương pháp sinh tồn' của Khánh trong những năm đi học”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hoa hậu Phương Khánh tốt nghiệp chuyên ngành Marketing của Trường Curtin University, Singapore - trường Đại học thuộc top 1% trường công lập tại Singapore với lợi thế về giảng chạy các môn chuyên ngành truyền thông và kinh tế. Các môn học của nàng hậu luôn ở mức trên 8.0. Cô thành thạo cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Pháp. Sau khi tốt nghiệp đại học, Hoa hậu Phương Khánh tiếp tục học lên bậc Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news