Tin mới

Hoa hậu Phương Khánh liếc thí sinh ‘sắc lẻm như dao khoét vào mỏm đá’ tại Miss Universe Vietnam 2022

Thứ hai, 09/05/2022, 09:02 (GMT+7)

Phương Khánh đã khiến khán giả giật mình khi có loạt biểu cảm “sắc lẻm” tại Miss Universe Vietnam 2022.

Phương Khánh là hoa hậu Trái đất năm 2018, hôm qua cô đã xuất hiện trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 với vai trò là giám khảo khách mời. Phong thái tự tin cùng ngoại hình xinh đẹp, nhẹ nhàng, ngay lập tức Phương Khánh đã gây ấn tượng sâu sắc. Bên cạnh đó, biểu cảm của cô nàng khi nhìn thí sinh “sắc lẻm” cũng đã được ghi lại.

Hoa hậu Phương Khánh
Hoa hậu Phương Khánh

Cụ thể, trong tập 4, thí sinh sẽ tranh luận về một chủ đề trong một khoảng thời gian giới hạn. Chính vì vậy mà không khí trở nên vô cùng nóng khi các thí sinh đưa ra những quan điểm phản biện vô cùng sắc nét. Điều này khiến khán giả ngỡ ngàng vì cô thường thể hiện hình ảnh nhỏ nhẹ, từ tốn, điềm đạm. Gương mặt của Hoa hậu Phương Khánh cũng trở nên rất căng thẳng, khi thì nhướng mày, nheo mắt… khiến khán giả thắc mắc tại sao nét mặt của Phương Khánh lại “đáng sợ” như vậy.

Ánh mắt gây 'giật mình' của nàng hậu
Ánh mắt gây "giật mình" của nàng hậu

Tuy nhiên, sự thật là chính Phương Khánh cũng không ngờ mình lại có loạt biểu cảm như vậy. Cô nàng cảm thán: “Trời ơi, đến cặp lens cũng không độ nổi độ cận của tôi”. Cô nàng bị cận khá nặng nên thường xuyên phải đeo kính cận ra ngoài. Tại chương trình, cô thay bằng kính áp tròng nên thị lực đã bị giảm đi. Hoa hậu Trái đất sau đó đã phải bình luận trên Tiktok kêu oan: "Ét ô ét, không thấy đường".

Sau đó cô nàng đã phải lên tiếng thanh minh
Sau đó cô nàng đã phải lên tiếng thanh minh

Nguyễn Thị Phương Khánh giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018) tại Philippines là sự kiện vô cùng quan trọng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà một thí sinh của Việt Nam giành chiến thắng tại một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Trước khi đêm chung kết diễn ra, Phương Khánh nhờ thành tích tốt ở các vòng thi phụ nên đã liên tiếp giành hai huy chương vàng tại phần thi Trang phục dạ hội và Trang phục dân tộc, đồng thời cô nàng còn nhận một huy chương bạc phần thi Bikini. Trên bảng tổng sắp, Phương Khánh chỉ đứng sau thí sinh Mexico.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news