Tin mới

Vô vàn style đi nghỉ dưỡng của Hoa hậu Phương Khánh, hội chị em mau mau 'copy paste'

Thứ tư, 07/04/2021, 10:50 (GMT+7)

Đầm hai dây, váy sát nách, trang phục free size… là những món đồ mà Phương Thường xuyên chưng diện trong các chuyến du hí để tôn nét gợi cảm đồng thời vẫn thoải mái hết cỡ.

Mùa du lịch đang đến thật gần rồi các nàng ơi.... Nếu đang phân vân chưa biết mặc gì cho những chuyến du hí cùng người thân bạn bè, thì chỉ cần "copy paste" loạt style xịn mịn sau đây của hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh.

Còn gì tuyệt với hơn khi thả dáng trên bãi cát trắng với chiếc đầm maxi dáng rộng. Thiết kế hai dây đơn giản đã giúp Phương Khánh vô cùng thoải mái mát mẻ, vừa khéo khoe bờ vai trần hờ hững.

Vô vàn style đi nghỉ dưỡng của Hoa hậu Phương Khánh, hội chị em mau mau 'copy paste' - Ảnh 1

Những mẫu váy form oversized, giải phóng hình thể và tôn bờ vai thon được Phương Khánh lựa chọn ở nhiều không gian, bối cảnh khác nhau. Để “x2” độ gợi cảm, cô nàng sõa nhẹ mái tóc để lấp ló phần xương quai sanh.

Vô vàn style đi nghỉ dưỡng của Hoa hậu Phương Khánh, hội chị em mau mau 'copy paste' - Ảnh 2

Đi du lịch vào những ngày nắng nóng, ngoài đầm hai dây, Phương Khánh còn ưu ái lựa chọn thêm các mẫu váy cổ yếm, áo khăn quấn để tôn nét mảnh mai.

Vô vàn style đi nghỉ dưỡng của Hoa hậu Phương Khánh, hội chị em mau mau 'copy paste' - Ảnh 3

Chất liệu lụa mềm mại được xếp nhiều layer vạt xéo tạo hiệu ứng uyển chuyển, giúp Hoa hậu trái đất trở nên bồng bềnh tựa nàng thơ trong tranh lại quá ư hợp lí với nắng cát miền biển.

Vô vàn style đi nghỉ dưỡng của Hoa hậu Phương Khánh, hội chị em mau mau 'copy paste' - Ảnh 4

Mốt diện khăn quấn để làm áo đã và đang làm mưa làm gió với các tín đồ yêu thời trang. Ở mùa hè 2021, Phương Khánh đã “hâm nóng” phong cách này. Những khoảng hở “nhẹ nhàng” không quá táo bạo chắc hẳn sẽ giúp chị em “ghi điểm” trong mắt người đối diện.

Vô vàn style đi nghỉ dưỡng của Hoa hậu Phương Khánh, hội chị em mau mau 'copy paste' - Ảnh 5

Nếu thời tiết nơi bạn ghé thăm không quá “oi ả”. Hãy học theo Phương Khánh lựa chọn một chiếc váy cổ V mang phong cách nhẹ nhàng. Mẫu đầm cotton được trang trí hàng nút dài giúp dấu đi những khuyết điểm trên cơ thể, tăng độ duyên dáng cho người mặc.

Vô vàn style đi nghỉ dưỡng của Hoa hậu Phương Khánh, hội chị em mau mau 'copy paste' - Ảnh 6

Đừng quên rằng, vàng chính là màu chủ đạo của năm nay nhé. Hãy nâng tâm phong cách của bạn bằng việc phối những món đồ màu vàng khi đi du lịch. Phương Khánh mix and math quần ống lửng với áo trắng tay bồng vô cùng trang nhã. Việc kết hợp sắc trắng + vàng sẽ dịu mắt người nhìn lắm đấy!

Vô vàn style đi nghỉ dưỡng của Hoa hậu Phương Khánh, hội chị em mau mau 'copy paste' - Ảnh 7

Trào lưu diện trang phục ren, váy họa tiết laser cũng được Phương Khánh cập nhật để diện mạo  thêm đa dạng. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news