Tin mới

Hoa hậu Phương Nga nói về tình yêu hiện tại sau hợp đồng với Cao Toàn Mỹ

Thứ hai, 10/02/2020, 11:27 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như nói về tình yêu sau ồn ào với Cao Toàn Mỹ.

Mới đây, trong một đoạn clip phỏng vấn trên Yan, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như tình yêu hiện tại.

Trương Hồ Phương Nga trải lòng về cuộc sống và tình yêu. Ảnh internet

Khi được hỏi có còn niềm tin vào tình yêu sau ồn ào với đại gia Cao Toàn Mỹ, Phương Nga khẳng định: "Tin chứ, sau nhiều chuyện mình nhận ra rằng có những thứ có thể không quá sôi nổi, mà chỉ nhẹ nhàng thôi. Khi đang yêu, chúng ta cảm thấy cả thế giới rộng mở, nó giúp chúng ta đi qua áp lực. Thậm chí giúp mình lạc quan hơn ngày xưa".

Bên cạnh đó, Trương Hồ Phương Nga tiết lộ người "chống lưng" về mặt tinh thần cho mình trong lúc khó khăn nhất chính là cô bạn thân Thùy Dung: "Mình rất hạnh phúc vì có một người bạn chân thành, luôn bên mình. Bởi vậy, với tôi, người tri kỷ là một người rất đáng quý, còn người yêu thì chưa chắc sẽ có được những phẩm chất đó.

Người giúp đỡ Phương Nga lúc khó khăn nhất chính là cô bạn thân Thùy Dung. Ảnh internet

Nói về những thay đổi của bản thân, tình cũ Cao Toàn Mỹ cho biết: "Mình trầm tính hơn, trầm lặng hơn trước đây rất nhiều. Bản thân mình trong quá khứ giúp mình có một cuộc sống tốt như bây giờ. Cái điều mà mình nghĩ lúc đó rất khổ sở nhưng sau này nó lại giúp mình rất nhiều".

Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi trở về nước, cô hoạt động trong giới giải trí với nhiều công việc như chụp ảnh thời trang, làm MC, diễn viên... Cô từng vướng vào vụ kiện ồn ào 16,5 tỷ đồng với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news