Tin mới

Không nỡ xa con, Nhã Phương ôm con gái lên phim trường để tiện chăm sóc

Thứ hai, 10/02/2020, 10:32 (GMT+7)

Dù luôn cố giấu con nhưng Nhã Phương đã liều lĩnh khi đi đóng phim mà mang theo cả con khiến Trường Giang bất ngờ.

Sau một thời gian "ở ẩn" sau sinh, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại với đam mê nghệ thuật. Bà xã Trường Giang đang tham gia một dự án phim và chuẩn bị cho ra mắt.

Trường Giang - Nhã Phương trong một clip quảng cáo. Ảnh interent

Cũng như bao bà mẹ khác, Nhã Phương vô cùng thương con nên việc phải xa con để đi đóng phim là điều khiến cô vô cùng lo lắng. Chính vì vậy, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã quyết định đem con theo. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Trường Giang cho biết, khi bà xã đi quay phim ở Đà Lạt, cô đã đưa con gái - bé Destiny đi cùng để yên tâm làm việc. Quyết định của Nhã Phương cũng khiến Trường Giang bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương cũng khoe clip đóng phim tại Đà Lạt. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhất quyết không để lộ hình ảnh của con gái nhỏ.

Có thể thấy, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương rất quả quyết trong việc không công khai hình ảnh của con gái. Cả hai mong muốn, bé Destiny sẽ có một cuộc sống phát triển bình thường không bị dòm ngó của dư luận.

Dù giấu kín hình ảnh của con, nhưng vợ chồng Nhã Phương cũng khá thoải mái chia sẻ những câu chuyện thú vị liên quan đến con gái nhỏ từ sở thích đến những cuộc nói chuyện với ba.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news