Tin mới

Trấn Thành sướng rơn vì 'đứa con tinh thần' với Hari Won nhận tin vui

Thứ hai, 10/02/2020, 09:21 (GMT+7)

Trấn Thành bày tỏ niềm hạnh phúc và khoe thành tích sau quá trình thai nghén thành công với Hari Won "đứa con tinh thần" đầu tay.

Cách đây ít giờ, nam danh hài Trấn Thành hạnh phúc chia sẻ thành tích đạt được sau khi tập cuối "Bố già" công chiếu. Ông xã Hari Won cho biết, tập cuối đã được những con số đáng chú ý" 444,500 người xem khi đang công chiếu. Sau 25 giờ đạt top 1 trending và đạt 10.000.000 views sau chỉ hơn 1 ngày.

Trấn Thành khoe niềm vui sau khi kết thúc quá trình thai nghén "con đầu lòng". Ảnh internet

Có thể thấy, đứng trước nhiều ý kiến trái chiều về cái kết nhưng không thể phủ nhận sức hút của "đứa con" đầu tay của vợ chồng Trấn Thành. Như vậy, vợ chồng Hari Won đã chính thức kết thúc mỹ mãn hành trình thai nghén "con đầu lòng" sau khi bỏ ra hơn 4 tỷ đồng.

Với sự đầu tư tỷ mỷ, dàn diễn viên nổi tiếng, diễn xuất tự nhiên, Trấn Thành đã gặt hái được trái ngọt đáng để tự hào. Đến nay, showbiz Việt, hiếm thấy ai đa tài trong mọi lĩnh vực như ông xã Hari Won. Hầu như ở bất kỳ lĩnh vực nào, Trấn Thành cũng hoàn thành xuất sắc từ diễn viên, MC, biên kịch, nhạc sĩ hay thậm chí là ca hát.

Tài năng của Trấn Thành là một điều mà khó có thể phủ nhận. Tuy nhiên, nam danh hài còn được công chúng yêu mến bởi sự chân thành. Không ít lần, ông xã Hari Won đã tự dốc tiền để làm Từ thiện. Trước những hoàn cảnh khó khăn, Trấn Thành luôn tạo điều kiện tốt cho họ.

Sự nghiệp viên mãn, Trấn Thành và Hari Won cũng ngày càng hạnh phúc bên nhau. Đến nay, điều fan mong chờ là ngày Hari Won mang thai để thỏa lòng mong ước của mẹ Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news