Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy bị đào lại quá khứ, so sánh với hiện tại có quá khác biệt?

Thứ bảy, 26/08/2023, 10:34 (GMT+7)

Hình ảnh trong quá khứ của Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ bị chia sẻ lại. Giờ đây khi đã thẩm mỹ, nhan sắc thật sự của nàng hậu có được ngợi khen.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022, hoa hậu Thanh Thủy là gương mặt nàng hậu hiếm hoi công khai bản thân đã thực hiện thẩm mỹ. Theo đó, nàng hậu đã nâng mũi và nâng ngực để có được gương mặt và hình thể hoàn hảo nhất. Quá trình thẩm mỹ của Thanh Thủy cũng nhận về không ít tranh cãi.

Hoa hậu Thanh Thủy bị đào lại quá khứ, so sánh với hiện tại có quá khác biệt? - Ảnh 1
 

Mới đây, hình ảnh quá khứ của Thanh Thủy bất ngờ bị cư dân mạng đào lại. Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy đã tham gia vào một cuộc thi Hoa khôi. Xem lại những hình ảnh này có thể thấy nhan sắc nàng hậu ở thời điểm đó đã vô cùng ấn tượng khi sở hữu gương mặt tỏa sáng, thần thái tươi tắn, rạng rỡ khiến bao người mê mẩn. Song song đó, dù là sinh viên nhưng nàng hậu cũng đã có những kỹ năng trình diễn nhất định và khá tự tin khi đứng trên sân khấu.

Rõ ràng, việc thực hiện thẩm mỹ đã hỗ trợ Thanh Thủy trong quá trình nâng tầm đẳng cấp nhan sắc của mình. Sau khi trùng tu, vẻ đẹp của nàng hậu được thăng hạng, hoàn hảo hơn và giúp cô có thể tự tin tranh tài đọ sắc nếu tham gia vào một đấu trường sắc đẹp tầm quốc tế.

Hoa hậu Thanh Thủy bị đào lại quá khứ, so sánh với hiện tại có quá khác biệt? - Ảnh 2
 
Hoa hậu Thanh Thủy bị đào lại quá khứ, so sánh với hiện tại có quá khác biệt? - Ảnh 3
 
Hoa hậu Thanh Thủy bị đào lại quá khứ, so sánh với hiện tại có quá khác biệt? - Ảnh 4
 
Thanh Thủy xinh đẹp thời còn thi Hoa khôi. Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Thủy xinh đẹp thời còn thi Hoa khôi. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Hoa hậu Thanh Thủy từng chia sẻ về chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Nàng Hậu cho biết mình đã cảm thấy bản thân thay đổi nhiều không chỉ về ngoại hình mà còn có cả tính cách. Cô tự tin hơn nhiều về bản thân và sẽ nỗ lực hoàn thiện mình từng ngày từ bên ngoài cho đến con người bên trong.

Hoa hậu Thanh Thủy bị đào lại quá khứ, so sánh với hiện tại có quá khác biệt? - Ảnh 5
 

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003 tại Đà Nẵng. Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ – Trường Đại học Đà Nẵng và sở hữu thành tích học tập ấn tượng như: đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan,.. Cùng với đó cô cũng đã từng giành về nhiều danh hiệu về sức đẹp như Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng – Thanh lịch (Đà Nẵng) 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thủy hoa hậu