Tin mới

Thanh Thủy đẹp mê hồn trong bộ ảnh cưới thời chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022

Thứ ba, 14/02/2023, 13:35 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy gây xôn xao với bộ ảnh cưới thời trước khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022, nhan sắc gây ấn tượng mạnh.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy hiện tại vẫn đang nỗ lực trong quá trình khẳng định bản thân, tạo dấu ấn với mọi người.

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi loạt hình ảnh cưới của cô được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Trong loạt hình này, Thanh Thủy khiến bao người mê mẩn với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, ánh mắt lạnh lùng thế nhưng vẫn đủ sức toát ra khí chất của một mỹ nhân khiến ai nấy cũng chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Bên cạnh đó, bộ ảnh này cũng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, phải chăng hoa hậu Thanh Thủy đã kết hôn?

Thanh Thủy đẹp mê hồn trong bộ ảnh cưới thời chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 1
 
Thanh Thủy đẹp mê hồn trong bộ ảnh cưới thời chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 2
 
Thanh Thủy đẹp mê hồn trong bộ ảnh cưới thời chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 3
 
Hoa hậu Thanh Thủy xinh đẹp trong bộ ảnh cưới. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thanh Thủy xinh đẹp trong bộ ảnh cưới. Ảnh: Internet

Được biết, bộ ảnh cưới này được thực hiện trước khi Thanh Thủy đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2023. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh mà này hậu thực hiện quảng cáo cho một thương hiệu thời trang cô dâu tại Đà Nẵng. Trước khi được biết đến với vai trò hoa hậu, Thanh Thủy cũng đã từng trở thành gương mặt mẫu cho nhiều nhà thiết kế ở quê nhà Đà Nẵng.

Thanh Thủy đẹp mê hồn trong bộ ảnh cưới thời chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 4
 
Thanh Thủy đẹp mê hồn trong bộ ảnh cưới thời chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 5
 
Thanh Thủy với thần thái ngút ngàn. Ảnh: Internet
Thanh Thủy với thần thái ngút ngàn. Ảnh: Internet

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy cũng vấp phải không ít tranh cãi về nhan sắc. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của Thanh Thủy giống với một hotgirl hơn so với là một hoa hậu. Sự hiện diện của cô tại một số sự kiện vẫn chưa được đánh giá cao về phong cách. Thế nhưng rõ ràng nàng hậu vẫn cần một cái nhìn bao dung hơn của công chúng về ngoại hình khi cô chỉ vừa mới đăng quang và đang cần thời gian để học hỏi, phát triển bản thân.

Thanh Thủy đẹp mê hồn trong bộ ảnh cưới thời chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 6
 

Sở hữu lợi thế hình thể và nhan sắc, thế nhưng Huỳnh Thị Thanh Thủy trong quá khứ từng gặp phải không ít vấn đề tiêu cực về ngoại hình. Trước khi trở thành Hoa hậu, cô từng bị bạn bè chê bai vì cao, gầy, lưng gù, da ngăm và bị nói rằng là "chân dài não ngắn". Dù ban đầu có hơi tự ti, nhưng Thanh Thủy đã vượt qua và cố gắng phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày. Thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2022 chính là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực của nàng hậu trong hành trình chứng minh và thể hiện mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news