Tin mới

Hoài Lâm hiện ra sao sau 2 năm đi qua đổ vỡ và lánh xa showbiz?

Thứ ba, 14/02/2023, 10:50 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Cindy Lư Bảo Ngọc và quyết định rời showbiz một thời gian, con nuôi của danh hài Hoài Linh hiện đã có một cuộc sống khác. 

Từng giành được ngôi vị cao nhất của chương trình Gương Mặt Thân Quen năm 2014, Hoài Lâm được xem là gương mặt sáng giá và nhận được sự chú ý của nhiều người.

Thậm chí nam ca sĩ trẻ còn được giới chuyên môn 'đặt lên bàn cân' để so sánh với Sơn Tùng bởi không chỉ sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm, Hoài Lâm còn sở hữu vẻ ngoài điển trai. Chính vì thế, việc nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo cũng là điều không quá khó hiểu.

Hoài Lâm từng trải qua khá nhiều thăng trầm trong sự nghiệp cũng như đời tư. Ảnh: Internet
Hoài Lâm từng trải qua khá nhiều thăng trầm trong sự nghiệp cũng như đời tư. Ảnh: Internet

Dù vậy, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ lập gia đình và liên tiếp vướng vào ồn ào hủy show. Sau thời gian này, Hoài Lâm quyết định lui về ở ẩn và không tham gia vào hoạt động nghệ thuật nữa.

Nam giọng ca Hoa Nở Không Màu từng chia sẻ rằng mình sợ thị phi và đã trải qua cũng như nếm đủ nên đã đến lúc anh tự thấy mình 'nên dừng lại'.

Hoài Lâm hiện ra sao sau 2 năm đi qua đổ vỡ và lánh xa showbiz? - Ảnh 1
 
Hoài Lâm trở lại với showbiz và nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Hoài Lâm trở lại với showbiz và nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, sau thời gian dài đi qua biến cố thăng trầm và ở ẩn một thời gian, cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm đã có nhiều đổi khác.

Theo đó, sau thời gian dài ở ẩn, nam ca sĩ đã quay trở lại với sự nghiệp ca hát vào 10/2022 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ quay trở lại với nghề một cách nghiêm túc và khoa học hơn.

Thời điểm đầu năm 2023, việc Hoài Lâm xuất hiện bên chiếc ô tô mới nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Sau thời gian ca hát trở lại, thần thái của Hoài Lâm được đánh giá tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Hoài Lâm hiện đang hạnh phúc bên bạn gái sau đổ vỡ hôn nhân. Ảnh: Internet
Hoài Lâm hiện đang hạnh phúc bên bạn gái sau đổ vỡ hôn nhân. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, dân tình không khỏi rần rần trước trước hình ảnh nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao và điển trai sau khi Giảm cân. Hoài Lâm dần lấy lại phong độ cũng như giọng hát nội lực. Chính những động thái tích cực của giọng ca 9X đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ rất lớn của người hâm mộ.

Về chuyện tình cảm và đời tư, nam ca sĩ hiện đang tận hưởng hạnh phúc bên cạnh bạn gái sau khi đường ai nấy đi với Cindy Lư.

Hoài Lâm và vợ cũ từng có thời gian gần 10 năm gắn bó. Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi quyết định công khai bạn gái kém tuổi Mỹ Kim vào cuối năm 2021.

Vào dịp sinh nhật mới đây của Hoài Lâm, nam ca sĩ đã vui vẻ đón tuổi mới bên người yêu. Thậm chí trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm cũng để trạng thái đã kết hôn với cô gái này và thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, vui chơi bên bạn gái.

Trong buổi biểu diễn tại Đà Lạt mới đây, bạn gái Mỹ Kim cũng chính là người đã tháp tùng nam ca sĩ đi diễn. Mỹ Kim được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn và trẻ trung, mối quan hệ của cả hai vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Những người hâm mộ vui mừng khi nam ca sĩ đã tìm được cho mình tình yêu mới sau khi ly hôn và mong ngóng cả hai sẽ nhanh chóng về chung một nhà trong thời gian không xa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news