Tin mới

Lý do khiến vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật phải hoãn sinh con thứ 2

Thứ tư, 05/04/2023, 17:10 (GMT+7)

Dù đã lên kế hoạch sinh thêm 2 con gái bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo nhưng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vẫn tạm hoãn với lý do gây chú ý.

Mới đây, tại Tp.HCM vừa diễn ra buổi họp báo phim điện ảnh Con Nhót mót chồng. Tại sự kiện, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ chuyện sinh thêm con. Chia sẻ với mọi người, bộ đôi cho biết, ở thời điểm hiện tại, họ nghĩ đến việc sinh thêm con, đặc biệt là có con gái để "đủ nếp đủ tẻ". 

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật là cặp đôi đẹp, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)

Song khi chia sẻ đến chuyện này, Thu Trang - Tiến Luật lại vướng vào những nghi ngờ về chuyện sức khỏe. Nữ diễn viên đã thẳng thắn đùa vui: “Không, em không có hiếm muộn”. Ngồi bên cạnh, Tiến Luật cũng nhanh chóng lên tiếng: “Em nói vậy người ta tưởng anh “ấy” thì làm sao? Anh vẫn khỏe mà”.

Với màn tương tác trên, cả hội trường cười òa lên vì câu nói của Tiến Luật. Ngay sau đó, nữ chính trong Con Nhót mót chồng đã liền vội vàng nói: “Không có, ai nói gì đâu, chưa kịp nói gì hết”. MC Hoàng Rapper cũng thêm lời: “Sợ hiểu lầm, sợ tưởng anh Luật yếu”.

Bộ đôi xuất hiện tại sự kiện và có màn tương tác gây chú ý (Ảnh: FBNV)
Bộ đôi xuất hiện tại sự kiện và có màn tương tác gây chú ý (Ảnh: FBNV)

Sau đó, Thu Trang liền phủ nhận giúp chồng: “Không, không có”. 1 diễn viên khác có mặt trong buổi họp báo là Thái Hòa cũng tranh thủ chọc ghẹo đồng nghiệp: “Luật mạnh lắm, Luật mạnh bạo”.

Màn tương tác trên của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Diễn viên Thu Trang (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Thu Trang (Ảnh: FBNV)

"Trước khi làm phim này, từ hồi năm ngoái, tôi và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé nữa. Tới tuổi này tự dưng lại muốn có thêm con, muốn có hai đứa con gái nữa. Chúng tôi cũng sẵn sàng kế hoạch rồi, cũng đi gặp bác sĩ xin tư vấn, hút trứng, tạo phôi xong hết rồi, chuẩn bị để phôi vào thôi.

Lúc đấy, tôi nghĩ bộ phim "Con nhót mót chồng" không có cảnh hành động gì hết nên vẫn có thể đóng phim bình thường. Như lần mang thai đầu, tới tháng thứ 8, tôi mới nghỉ do tôi không ốm nghén, nên nghĩ lần này cũng vậy thôi. Nhưng sau đó, tôi lại nhận được một lời mời dự án bấm máy trong tháng 3, tháng 4. 2023, lúc đó, anh Luật cũng khuyên là cứ đợi xong dự án rồi "để vô" sau. Anh Vũ Ngọc Đãng và mọi người trong ekip đều biết", diễn viên Thu Trang chia sẻ thêm về chuyện mang bầu lần 2. 

Quý tử nhà Thu Trang - Tiến Luật càng lớn càng khôi ngô, học giỏi (Ảnh: FBNV)
Quý tử nhà Thu Trang - Tiến Luật càng lớn càng khôi ngô, học giỏi (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng cho biết, sau khi lo xong các dự án phim ảnh sẽ chuẩn bị kế hoạch có con trở lại vào năm sau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Trang Tiến Luật