Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy lên đồ 'bạo' chưa từng thấy, khoe đường cong tuyệt phẩm

Thứ bảy, 25/03/2023, 10:52 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy khiến dân tình không khỏi bất ngờ trước màn lên đồ cực táo bạo, khoe trọn thân hình với đường cong tuyệt phẩm.

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy trở thành cái tên nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt của công chúng. 3 tháng qua, Thanh Thủy đang dần có những thay đổi đặc biệt là về phong cách. Từ hình tượng cô nàng dễ thương, kẹo ngọt, Huỳnh Thị Thanh Thủy giờ đây đã có những lần hiện diện khoe sắc táo bạo hơn theo phong cách quyến rũ đầy hút mắt.

Hoa hậu Thanh Thủy ngày một táo bạo về phong cách. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thanh Thủy ngày một táo bạo về phong cách. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, Thanh Thủy tiếp tục lại mang đến bất ngờ khi xuất hiện trong thiết kế táo bạo chưa từng thấy khoe đường cong mỹ miều. Theo đó, nàng hậu sinh năm 2002 khoác lên mình thiết kế lấy cảm hứng từ nàng tiên cá, khoe nhan sắc mặn mà và body ấn tượng. Thiết kế bó sát phần dưới giúp nàng hậu tôn lên vòng 3 đầy đặn, đặc biệt màn diện nội y táo bạo đã tôn trọn vòng 1 hút mắt, kết hợp với ánh mắt và biểu cảm lạnh lùng, quyến rũ càng giúp Thanh Thủy khoe được thần thái của mình.

Hoa hậu Thanh Thủy lên đồ 'bạo' chưa từng thấy, khoe đường cong tuyệt phẩm - Ảnh 1
 
Màn khoe sắc vóc ngồn ngộn táo bạo của Thanh Thủy. Ảnh: Internet
Màn khoe sắc vóc ngồn ngộn táo bạo của Thanh Thủy. Ảnh: Internet

Màn lên đồ này của Thanh Thủy được đánh giá là táo bạo hiếm có khi cô quay ngoắt hình tượng kẹo ngọt và gây mê bởi phong cách đầy quyến rũ. Sự thay đổi này giúp thấy được nàng hậu có thể "cân" được mọi phong cách thời trang khi vẻ đẹp của cô đều được tôn lên.

Đây là lần hiếm hoi Thanh Thủy có màn lên đồ táo bạo. Ảnh: Internet
Đây là lần hiếm hoi Thanh Thủy có màn lên đồ táo bạo. Ảnh: Internet

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003 tại Đà Nẵng. Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ – Trường Đại học Đà Nẵng và sở hữu thành tích học tập ấn tượng như: đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan,.. Cùng với đó cô cũng đã từng giành về nhiều danh hiệu về sức đẹp như Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng – Thanh lịch (Đà Nẵng) 2021.

Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia. Song ở thời điểm hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Trên trang cá nhân, Thanh Thủy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news