Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy gây sốt với nhan sắc lạ, táo bạo với phong cách gợi cảm sau hơn 3 tháng đăng quang

Thứ năm, 23/03/2023, 17:28 (GMT+7)

Lần hiếm hoi người hâm mộ thấy được Hoa hậu Thanh Thủy ăn mặc phong cách táo bạo từ sau khi đăng quang đến nay.

Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy gây chú ý với chiếc váy ngắn ôm trọn thân hình nuột nà. Khác với phong cách nàng thơ như vẫn thường thấy, hoa hậu Thanh Thủy quay ngoắt với kiểu quyến rũ với chiếc váy ôm sát cơ thể.

Nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Thanh Thủy.
Nhan sắc khác lạ của Hoa hậu Thanh Thủy.

Không chỉ diện chân váy ngắn khoe đôi chân dài như kiếm Nhật mà Thanh Thủy còn táo bạo với chiếc áo cúp ngực để lộ bờ vai mảnh khảnh, xương quai xanh gợi cảm đặc biệt là vòng 1 đầy đặn của mình.

Lần đầu tiên Thanh Thủy diện trang phục gợi cảm như thế này.
Lần đầu tiên Thanh Thủy diện trang phục gợi cảm như thế này.

Điểm nhấn của trang phục lần này chính là đôi găng tay đen xuyên thấu khiến cho cô nàng đầy cuốn hút với phong cách nửa cổ điển, nửa hiện đại.

Đôi chân dài như kiếm Nhật của Thanh Thủy được ví không thua kém so với Đỗ Thị Hà.
Đôi chân dài như kiếm Nhật của Thanh Thủy được ví không thua kém so với Đỗ Thị Hà.

Cùng với đó là phong cách trang điểm khác lạ cũng khiến cho nhiều người phải trầm trồ với sự thay đổi này của Thanh Thủy. Đây là lần hiếm hoi mà người đẹp 10X này có sự thay đổi đến đáng kinh ngạc như thế này.

Từ sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam, Huỳnh Thị Thanh Thủy vẫn là cái tên mờ nhạt với khán giả. Điều đáng nói là dù góp mặt ở nhiều sự kiện nhưng người đẹp gốc Đà Nẵng vẫn không được chú ý nhiều giữa muôn vàn Hoa hậu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Thanh Thủy là một trong những nàng hậu nhận được lời khen ngợi về nhan sắc từ sau khi đăng quang.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Thanh Thủy.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Thanh Thủy.

Bất kể là hình ảnh tham dự sự kiện nay loạt hình ảnh đời thường của Thanh Thủy đều được lòng fan sắc đẹp. Chân dài 19 tuổi sở hữu nhan sắc trong trẻo, các đường nét trên gương mặt vô cùng hài hòa.

Đặc biệt, Thanh Thủy cho thấy cô hoàn toàn có thể biến hóa đa dạng khác nhau từ ngây thơ trong sáng đến cá tính và đầy cuốn hút chứ không tự “đóng khung” mình trong một phong cách nào nhất định. Với lợi thế về thân hình, từ khi đăng quang đến nay, mỗi lần tham gia các sự kiện, Thanh Thủy đều chọn cho mình những thiết kế tôn lên được vóc dáng đồng hồ cát của mình.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Thanh Thủy còn nhận được nhiều lời khen cho đời tư trong sạch và học vấn xuất sắc.

Ảnh: Sen Vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news