Tin mới

Cát Phượng bất ngờ kể thời điểm 'chung mâm, chung giường' với Lý Hải

Thứ bảy, 25/03/2023, 09:48 (GMT+7)

Cát Phượng không ngần ngại kể lại quá khứ từng 'ăn chung mâm, ngủ chung giường' với Lý Hải.

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái kể về kỷ niệm quá khứ bên 2 người đàn ông là Lý Hải và Minh Nhí. Đặc biệt, nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô thừa nhận bản thân từng "ăn chung mâm, ngủ chung giường" với 2 người đàn ông này.

Cát Phượng bên 2 đồng nghiệp thân thiết Lý Hải và Minh Nhí. Ảnh: FBNV
Cát Phượng bên 2 đồng nghiệp thân thiết Lý Hải và Minh Nhí. Ảnh: FBNV

"Ba cái con người này mười mấy, hai mươi năm mới chạm cái mặt nhau nè trời. Có ai tin hồi đó ba cái con người này ăn chung mâm ngủ chung giường không. Mà tui nằm giữa 2 thằng cha này mới ghê. Giờ nhắc lại có khi bé Minh Hà ghét Cát không ta", Cát Phượng kể lại.

Điều giúp nữ diễn viên cảm thấy thoải mái, vô tư trước 2 người đồng nghiệp là bởi Lý Hải, Minh Nhí luôn coi cô như "một đứa con trai".

Bài đăng về kỷ niệm của Cát Phượng. Ảnh: FBNV
Bài đăng về kỷ niệm của Cát Phượng. Ảnh: FBNV

Kể lại câu chuyện từ quá khứ, Cát Phượng cũng mong bà xã của Lý Hải là Minh Hà sẽ hiểu và không ghen: "Bé Hà ơi! Bé đừng ghét chị Cát, chị như thằng đàn ông em ơi. Xưa khổ quá chỉ có chiếc chiếu với cái mùng. Đứa nào ngủ ở ngoài mùng thì muỗi cắn nên phải chui hết vô mùng. Giờ nếu có ngủ chung một mùng thì cũng y như ngày xưa thôi vì một khi trong lòng mỗi người đã xem nhau như anh em chí cốt".

Cát Phượng, Lý Hải và Minh Nhí từng là sinh viên trường sân khấu. Ảnh: Internet
Cát Phượng, Lý Hải và Minh Nhí từng là sinh viên trường sân khấu. Ảnh: Internet

Chia sẻ của nữ diễn viên cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa 3 người. Đặc biệt Cát Phượng còn mong sẽ được làm những người anh em tốt với nhau bởi cô vô cùng trân quý tình đồng nghiệp, tình anh em này. "Chúc hai ông anh luôn nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ, công việc luôn hanh thông thuận lợi nhé. Luôn trân quý tình bạn này. Nếu có kiếp sau, ba thằng mình xin làm ba chị em gái nha. Ba cô gái đẹp rồi là đẹp, chân dài miên man, giàu sang nhưng không chảnh chọe. Có thiệt nhiều tiền đi giúp đời, cứu người, Cát Phượng tâm sự.

Cát Phượng bất ngờ kể thời điểm 'chung mâm, chung giường' với Lý Hải - Ảnh 1
 

Sau khi kết thúc mối tình kéo dài hơn 1 thập kỷ với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vẫn luôn cho thấy bản thân là người phụ nữ hạnh phúc, vui tươi và độc lập. Vừa qua, Cát Phượng còn có những chia sẻ hiếm hoi về bạn trai của mình. Đã 2 năm kể từ khi chia tay Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên giờ đây đã đón nhận một tình yêu mới và cô đang rất hạnh phúc với mối tình này. Cô tiết lộ bạn trai mới là người ngoài ngành giải trí và cả hai đang yêu xa khi hiện anh đang sống tại nước ngoài. Tuy vậy, khoảng cách địa lý không phải là rào cản tình yêu của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news