Tin mới

Ngoài Cát Tường đây cũng là nữ MC rời Bạn Muốn Hẹn Hò chỉ sau nửa năm gắn bó

Thứ sáu, 03/03/2023, 11:09 (GMT+7)

Không chỉ Cát Tường nghỉ dẫn chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò mà Nam Thư - người thay thế 'bà mối quốc dân' cũng rời đi chỉ sau 6 tháng gắn bó, thậm chí không cầm được nước mắt vì điều này. 

Mới đây, sự việc Cát Tường bất ngờ lên tiếng tiết lộ về lý do rời chương trình mai mối do bất đồng khó hòa giải với MC Quyền Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời điểm này, 'bà mối quốc dân' từng bật khóc trên sóng livestream khi các khán giả đề cập đến đến chương trình mình từng gắn bó trong suốt 6 năm.

Cát Tường và Quyền Linh từng là 'ông mai bà mối' trong Bạn Muốn Hẹn Hò. Ảnh: Internet
Cát Tường và Quyền Linh từng là 'ông mai bà mối' trong Bạn Muốn Hẹn Hò. Ảnh: Internet

Đáng nói, 'kiều nữ làng hài' Nam Thư - người từng thay thế MC Cát Tường trở thành 'bà mối' đồng hành cùng MC Quyền Linh cũng chỉ gắn bó với chương trình chỉ trong 6 tháng.

Theo đó, vào hồi tháng 10/2019, Nam Thư xuất hiện ở một số sự kiện và xác nhận bản thân không còn làm 'bà mối' cùng đàn anh Quyền Linh dẫn dắt show hẹn hò.

Người đẹp sinh năm 1987 cho biết do cô không thu xếp được công việc nên không thể đảm bảo được lịch quay.

Nam Thư cũng chỉ gắn bó với chương trình trong 6 tháng. Ảnh: Internet
Nam Thư cũng chỉ gắn bó với chương trình trong 6 tháng. Ảnh: Internet

'Nhưng bận rộn là một việc, còn nhiều lý do khác tôi không tiện chia sẻ', Nam Thư chia sẻ thêm và cho biết mình quyết định rời khỏi chương trình do cô chủ động và không có sự can thiệp từ ekip.

Thời Nam Thư mới rút khỏi chương trình cũng là lúc các khán giả đã dần quen với sự dẫn dắt của cô. Chính vì thế 'kiều nữ làng hài' cảm thấy 'không cam tâm với chính bản thân mình' do lựa chọn ra đi đúng thời điểm 'khán giả bắt đầu công nhận Nam Thư'.

Cô từng đứng vững trước 'đầu sóng ngọn gió' khi bị các khán giả tẩy chay nhưng lại quyết 'dứt áo ra đi' ở thời điểm đang nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Thời gian vừa qua, Cát Tường khiến dân tình xôn xao khi nói về mâu thuẫn trong quá khứ với Quyền Linh. Ảnh: Internet
Thời gian vừa qua, Cát Tường khiến dân tình xôn xao khi nói về mâu thuẫn trong quá khứ với Quyền Linh. Ảnh: Internet

Trong khi đó về phía Quyền Linh, nam MC bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn được đồng hành cùng Nam Thư tại chương trình. Nam MC đã nhắn nhủ đến người em 'Thư đã mạnh mẽ vượt qua những ý kiến trái chiều để ngày càng làm tốt hơn. Nếu là tôi, chắc tôi phải rút lui ngay từ đầu vì không chịu nổi áp lực lớn như thế. Trải qua 6 năm làm chương trình, bây giờ tôi cũng sẵn sàng nhường lại vị trí này cho đàn em. Tôi cũng sợ mình già, bị cũ và rơi vào nhàm chán'.

Nam Thư cũng đã dành nhiều lời khen có cánh và động viên đến MC Quyền Linh.

Trở lại với ồn ào của Cát Tường, nữ MC bất ngờ tiết lộ mình và nam MC Quyền Linh từng có mâu thuẫn khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

'Giữa tôi và anh Quyền Linh có những sự việc ngoài cuộc sống không được vui vẻ với nhau. Hai anh em có sự bất hòa, không giải quyết được. Khi quay hình, nhà sản xuất thấy tôi và anh Quyền Linh không tương tác nhiệt tình và hào hứng như trước, làm chất lượng chương trình bị ảnh hưởng.

Nhà sản xuất đã gọi tôi lên, yêu cầu tôi cố gắng tìm cách hòa giải mâu thuẫn với anh Quyền Linh, không để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng tới công việc. Tôi cũng đã cố gắng hết sức và được mọi người trong công ty làm chương trình này hỗ trợ hòa giải nhưng mọi chuyện không được như mong muốn. Cuối cùng, trong hai người, phải có một người dừng lại'.

Những chia sẻ này của Cát Tường khiến dư luận không khỏi xôn xao, phía nam MC Quyền Linh lên tiếng xác nhận chuyện cả hai có mâu thuẫn nhưng đã là chuyện quá khứ và không muốn nhắc đến vì đều là những điều đã qua.

Hiện hai người đã hàn gắn tình anh em, bỏ qua những tranh cãi trước đây.

Cho đến thời điểm hiện tại, sau 10 năm lên sóng, chỉ có MC Quyền Linh là nam MC duy nhất đồng hành với chương trình lâu dài, trong khi đó vị trí 'bà mối' được chương trình thay đổi nhiều lần, trường hợp MC Cát Tường và Nam Thư còn khiến truyền thông không khỏi xôn xao.

Chính lối dẫn duyên dáng và mang đậm dấu ấn cá nhân của Cát Tường và Nam Thư đã giúp cho Bạn Muốn Hẹn Hò trở nên thu hút hơn.

Các khán giả vẫn hy vọng rằng việc kết thúc vai trò 'bà mối' của Cát Tường hay Nam Thư có ra sao thì mọi người cũng nên nhìn nhận nó theo hướng tích cực và cởi mở hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news