Tin mới

Hoa hậu Thiên Ân gây xúc động khi đến nhà bé Hạo Nam dịp cận Tết

Thứ tư, 18/01/2023, 10:35 (GMT+7)

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng hoa hậu Thanh Thủy khiến nhiều người không khỏi xúc động khi chia sẻ về sự xuất hiện tại nhà bé Hạo Nam dịp cận Tết.

Cận Tết, hoa hậu Đoàn Thiên Ân và hoa hậu Thanh Thủy đã cùng nhau thực hiện từ thiện, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết no đủ. Hai nàng hậu đã thực hiện Từ thiện tại xã tỉnh Đồng Tháp và trao quà tết cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Hoa hậu Thiên Ân và Thanh Thủy thực hiện từ thiện cận Tết. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thiên Ân và Thanh Thủy thực hiện từ thiện cận Tết. Ảnh: Internet

Đặc biệt trong hành trình từ thiện này, hoa hậu Thiên Ân và Thanh Thủy còn dành thời gian thăm hỏi, động viên gia đình bé Hạo Nam - cậu bé 10 tuổi rơi xuống trụ bên tông tại Đồng Tháp. Đến thăm hỏi và nắm bắt tình hình hiện tại của gia đình, 2 nàng hậu không khỏi xúc động khi tai nạn thương tâm này đã lấy đi cuộc sống của cậu bé mới chỉ 10 tuổi.

Thiên Ân nghẹn ngào: "Sau chuyến từ thiện, tôi luôn suy nghĩ về những chia sẻ của bố mẹ Hạo Nam. Tôi không dám hỏi nhiều vì sợ nhắc đến sẽ khơi gợi nỗi đau của anh chị".

Hoa hậu Thiên Ân gây xúc động khi đến nhà bé Hạo Nam dịp cận Tết - Ảnh 1
Hoa hậu Thiên Ân và Thanh Thủy đến thăm hỏi gia đình bé Hạo Nam. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thiên Ân và Thanh Thủy đến thăm hỏi gia đình bé Hạo Nam. Ảnh: Internet

Những lời chia sẻ của Thiên Ân khiến mọi người đều xúc động và thương cảm với hoàn cảnh thiếu may mắn của em.

Được biết, sau khi trở về từ Đồng Tháp, Thiên Ân và Thanh Thủy vấn sẽ thực hiện các kế hoạch từ thiện, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn cải thiện cuộc sống.

Hoa hậu Thiên Ân gây xúc động khi đến nhà bé Hạo Nam dịp cận Tết - Ảnh 2

Sau khi kết thúc hành trình tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân vướng vào không ít ồn ào, thị phi khi những lời chê bai về nhan sắc của cô liên tục xuất hiện. Mặc cho những ồn ào bủa vây, nàng hậu vẫn luôn nỗ lực trên hành trình thể hiện bản thân, mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Suốt thời gian qua, cùng với sự xuất hiện ấn tượng tại các sự kiện, Thiên Ân còn có rất nhiều kế hoạch và hành trình từ thiện đến những vùng người dân còn gặp nhiều khó khăn.

Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thiên Ân. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thanh Thuỷ. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thanh Thuỷ. Ảnh: Internet

Còn với hoa hậu Thanh Thủy, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022, nàng hậu cũng rất tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. Cô cũng bắt đầu quá trình rèn luyện và hoàn thiện bản thân để có thể sẵn sàng đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến trên đấu trường quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên Ân Thanh Thủy