Tin mới

Bạn thân vô tình tiết lộ Phát La sắp lấy Hoa hậu, Thiên Ân lập tức bị réo tên

Thứ tư, 24/01/2024, 16:00 (GMT+7)

Gin Tuấn Kiệt vô tình tiết lộ chuyện Phát La sắp cưới Hoa hậu ngay lập tức cư dân mạng gọi tên cô dâu là Thiên Ân.

Mới đây, trong một đoạn clip, nghệ sĩ Phi Phụng đã bất ngờ hỏi Gin Tuấn Kiệt và Phát La về việc lấy vợ. Bởi cả 2 bằng tuổi nhau nhưng một người đã lập gia đình, người còn lại thì chưa. Tuy nhiên, khi nghe đến vấn đề này, Phát La ngại ngùng giữ im lặng, trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ chia sẻ: "Trời ơi, người ta chuẩn bị lấy hoa hậu tới nơi rồi đó". 

phat-la-1706085393.mp4
phat-la-1706085393.mp4

Qua đó, nhiều người cũng đã réo tên Thiên Ân và cho rằng cô chính là người được Gin Tuấn Kiệt nhắc đến: "Cô dâu không ai khác là Thiên Ân rồi; Lời đồn đại phải chăng đã đúng; Chúc mừng hai người rất đẹp đôi...".

Thời gian vừa qua, sự thân thiết giữa Thiên Ân và Phát La đã làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Cả hai không chỉ thân thiết hiện diện trong các khung hình cùng nhau mà còn thường xuyên có những lần đi chơi chung với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Tuy nhiên chia sẻ với báo chí, Thiên Ân phủ nhận những nghi vấn tình cảm đang bủa vây.

Gin Tuấn Kiệt cho biết Phát La sắp lấy vợ Hoa hậu. Ảnh internet
Gin Tuấn Kiệt cho biết Phát La sắp lấy vợ Hoa hậu. Ảnh internet

Mặc dù vậy, Thiên Ân và Phát La vẫn luôn nằm trong "tầm ngắm" của người hâm mộ khi mới đây, cư dân mạng tiếp tục "soi" ra nhiều bằng chứng chứng minh cho mối quan hệ tình cảm của hai người. Theo đó, một người hâm mộ đã tổng hợp được rất nhiều "hint" hẹn hò của cả hai như ảnh nền điện thoại của Phát La là hình của một cô gái có áo giống với chiếc áo Thiên Ân từng mặc.

Thiên Ân và Phát La vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau. Ảnh internet
Thiên Ân và Phát La vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau. Ảnh internet

Bên cạnh đó, anh còn gọi Thiên Ân là em bé 2K hay Phát La cũng chia sẻ lại clip anh xuất hiện tại đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 và gọi Thiên Ân là "bé Ân" một cách đầy tình cảm và ân cần. Hàng loạt bằng chứng này khiến Cộng đồng mạng cho rằng Thiên Ân và Phát La có thể là cặp đôi tiếp theo công khai tin vui sau Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trước đó khi vướng nghi vấn hẹn hò với Phát La, Thiên Ân từng lên tiếng: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".

Mặc dù vậy, cả hai vẫn khéo léo phủ nhận tin đồn. Ảnh internet
Mặc dù vậy, cả hai vẫn khéo léo phủ nhận tin đồn. Ảnh internet

Phát La là nam diễn viên trẻ nổi tiếng từ sau chương trình Đấu trường tiếu lâm và chiếm trọn được cảm của giám khảo khó tính nhất là nghệ sĩ Trường Giang. Sau chương trình, Phát La dần phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực diễn xuất và được khán giả công nhận tài năng. Tác phẩm đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của Phát La là Gia đình là số 1 bản Việt.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Trước đó, Thiên Ân từng có thành tích đáng nể như quán quân cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news