Tin mới

Thực hư thông tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị nhà trường cấm thi vì nghỉ học quá số buổi quy định

Thứ tư, 27/12/2023, 19:18 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân không đủ điều kiện thi học kỳ được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Ngày 27/12, trên một hội nhóm có hơn 120.000 thành viên, một tài khoản đăng bài gây tò mò về hoa hậu Thiên Ân. "Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và bảng thông báo hú hồn từ nhà trường", người này viết. 

Thông tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân không đủ điều kiện thi học kỳ gây xôn xao mạng xã hội.
Thông tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân không đủ điều kiện thi học kỳ gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể trong bức ảnh người này đăng tải cho thấy danh sách sinh viên không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023 của Đại học Greenwich. Trong số đó có tên Hoa hậu Đoàn Thiên Ân kèm theo mã số sinh viên, tên lớp. Theo hình ảnh đăng tải, Đoàn Thiên Ân không đủ điều kiện thi học kỳ vì có số lần nghỉ học lên tới con số 37 chiếm 53% tỷ lệ nghỉ học.

Được biết, từ đầu năm 2023, Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân và Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận học bổng toàn phần theo học hệ cử nhân đại học của Anh Quốc tại Greenwich Việt Nam. Sinh viên theo học tại đây sẽ học tập chương trình cử nhân đại học dài 3 năm nguyên bản và được cấp bằng từ Đại học Greenwich, Anh Quốc.

Thông tin được đăng tải ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, thời gian qua Thiên Ân mải mê tham gia showbiz nên đã nghỉ học quá số buổi cho phép.

Nhiều người cũng đưa ra nghi vấn danh sách này là giả mạo vì không có dấu mộc của nhà trường.
Nhiều người cũng đưa ra nghi vấn danh sách này là giả mạo vì không có dấu mộc của nhà trường.

Tuy nhiên, nhiều người cũng đưa ra nghi vấn danh sách này là giả mạo vì không có dấu mộc của nhà trường. Trước câu hỏi nghi vấn này, một tài khoản đã đăng kèm link dẫn chứng và cho biết: "Danh sách thôi học mình tìm ở nguồn này nha, cái này mà bảo fake nữa thì chịu luôn đó".

Hiện tại, phía Đoàn Thiên Ân chưa lên tiếng về thông tin này. Trước đó, ngày 19/12, nàng hậu chia sẻ hình ảnh "đồng hành cùng các đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam đến viếng và dâng hoa tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh" tại thủ đô Hà Nội. Trên trang chủ của nhà trường cũng đăng tải thông tin Đoàn Thiên Ân - sinh viên khoá 11 tại Greenwich Việt Nam tham dự Đại hội toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI vào ngày 21/12. 

Đoàn Thiên Ân tham dự Đại hội toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI được nhà trường đăng tải vào ngày 21/12.
Đoàn Thiên Ân tham dự Đại hội toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI được nhà trường đăng tải vào ngày 21/12.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của Đoàn Thiên Ân, nàng hậu chủ yếu chia sẻ hình ảnh quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu mỹ phẩm. 

Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam). Trước khi đăng quang Hoa hậu, Đoàn Thiên Ân từng là học sinh Trường Trung học Phổ thông (THPT) Thủ Thiêm, TPHCM.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thi đỗ đại học và có thời gian theo học tại Trường Đại học Công nghiệp TPHCM. Mãi tới đầu năm 2023, nàng hậu mới nhận học bổng toàn phần theo học hệ cử nhân đại học của Anh Quốc tại Greenwich Việt Nam.

Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân, Internet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Thiên Ân