Tin mới

Hoa hậu Thu Hoài tiết lộ giới tính thật của Trấn Thành

Thứ năm, 18/10/2018, 09:41 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục gây sốc khi tiết lộ lý do cạch mặt Phạm Hương và hé lộ giới tính thật của Trấn Thành.

Hoa hậu Thu Hoài tiếp tục gây sốc khi tiết lộ lý do cạch mặt Phạm Hương và hé lộ giới tính thật của Trấn Thành.

Trong cuốn tự truyện Phố thị vừa ra mắt, Hoa hậu Thu Hoài lần đầu tiên đề cập đến mối quan hệ nhạy cảm với hoa hậu Phạm Hương. Tuy không nói thẳng tên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhưng những chi tiết mà Hoa hậu quý bà chia sẻ khiến công chúng dễ dàng người được nói tới là ai.

Hoa hậu Thu Hoài đã thổ lộ những lời cay đắng, chua chát về một người phụ nữ đã chia rẽ tình cảm của cô và con trai, thậm chí "cướp con mình ra khỏi vòng tay".

Hoa hậu Thu Hoài từng có mối quan hệ thân thiết với Phạm Hương. Ảnh internet

 

"Tôi biết, những câu chuyện chẳng hay ho gì sẽ ít nhiều làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Chẳng hạn chuyện con trai tôi bỗng dưng muốn dọn ra ở riêng, rồi làm ăn với một người phụ nữ khác. Và người phụ nữ ấy thậm chí còn tìm cách đối nghịch lại tôi. Tôi chấp nhận tất cả, miễn là cuối cùng tôi và con trai tôi lại quay về dưới cùng một mái nhà.

Có người mẹ nào đồng ý để kẻ khác cướp con mình ra khỏi vòng tay? Có người phụ nữ nào phân vân cân nhắc giữa tình máu mủ ruột rà với những tiếng tăm phù phiếm? Có thể có, nhưng nhất định không phải là tôi.", Hoa hậu Thu Hoài tâm sự.

Trước đó, Hoa hậu Thu Hoài có mối quan hệ thân thiết với Phạm Hương. Từ hai người chị em thân thiết trong showbiz, cả hai bị đồn không còn nhìn mặt nhau nữa.

Hoa hậu Thu Hoài cho rằng Trấn Thành là người đàn ông đích thực. Ảnh internet

 

Bên cạnh đó, trong cuốn tự truyện, Hoa hậu Thu Hoài còn nhắc tới chuyện giới tính của Trấn Thành. Nhận xét về nam MC, Hoa hậu Quý bà thổ lộ, dù mỗi người đánh giá Trấn Thành ở các góc độ khác nhau nhưng trong mắt chị, Trấn Thành là một người đàn ông đúng nghĩa.

"Đúng nghĩa hơn tất cả những kẻ hay thích vỗ ngực về giới tính của mình. Một người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, trách nhiệm và biết yêu thương bằng cả trái tim mình. Một người đàn ông luôn biết dùng hành động nói thay tất cả, dám chấp nhận mọi thiệt thòi về phía mình để bảo vệ, chở che người nó sắp sửa coi là vợ. Một người đàn ông dám quay lưng với cả thế giới để được ôm nhỏ đàn bà nó yêu thương trọn vào lòng. Nó là vậy đó!", Thu Hoài xúc động bày tỏ. Những dòng tâm sự này được viết ngay trước đám cưới của Trấn Thành với nữ ca sĩ Hari Won chỉ vài giờ đồng hồ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news