Tin mới

Hoa hậu Thu Hoài ly hôn chồng trẻ kém 10 tuổi sau 7 năm gắn bó

Thứ ba, 18/07/2023, 11:01 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo đã chia tay Trí Tống - chồng trẻ kém 10 tuổi được gần 1 năm.

Tối 17/7, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đăng tải bài viết thông báo đã chia tay ông xã Trí Tống được gần 1 năm.

Lý do mà cô luôn giấu kín thông tin vì "ngại ánh mắt của đám đông nhìn về mình như một người phụ nữ thất bại trong chuyện tình cảm, hôn nhân". Thu Hoài cho rằng, đây là thời điểm thích hợp nhất để cô đưa ra câu trả lời rõ ràng cho tất cả mọi chuyện. 

Hoa hậu Thu Hoài thông báo đã chia tay chồng trẻ kém 10 tuổi được gần 1 năm. Ảnh Internet.
Hoa hậu Thu Hoài thông báo đã chia tay chồng trẻ kém 10 tuổi được gần 1 năm. Ảnh Internet.

Cụ thể, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: "Tôi còn công việc, còn những mối quan hệ và cần giữ chút gì đó gọi là “hình ảnh đẹp”. Nhưng tôi cũng biết đây là sự thật, nó đã xảy ra rồi và tôi không thể tiếp tục né tránh nó. Cuộc hôn nhân của tôi đã chấm dứt sau 7 năm".

Hoa hậu Thu Hoài không muốn giải thích về chuyện ai đúng ai sai trong cuộc chia tay này bởi theo cô, cả hai đã có một lựa chọn không đúng khi gặp nhau.

Bài đăng của Thu Hoài. Ảnh: Chụp màn hình.
Bài đăng của Thu Hoài. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong thông báo chia tay, Thu Hoài biết ơn 7 năm hạnh phúc bên Trí Tống: “Cảm ơn anh đã luôn là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm. Cảm ơn anh đã chăm sóc, lo lắng và làm bạn với Bảo - con trai út tôi. Và xin lỗi anh vì những tranh cãi, mâu thuẫn đã xảy ra và em biết, khi xảy ra tranh cãi nghĩa là chúng ta đều đã sai rồi”.

Thu Hoài hy vọng Trí Tống có thể tìm hiểu thêm những mối quan hệ khác như một người đàn ông tự do, không bị dính dáng tới cuộc hôn nhân cũ: "Tôi cũng hi vọng anh Trí sẽ có một cuộc sống tốt, thành công và có những niềm vui mới. Tôi đã nghĩ rằng công khai câu chuyện chia tay chính là giải thoát mình ra khỏi câu chuyện cũ, còn anh Trí cũng có thể tìm hiểu những người khác như một người đàn ông tự do, không bị dính dáng tới cuộc hôn nhân cũ. Tôi nghĩ sau khi rời khỏi một mối quan hệ cũ, ai cũng sẽ có thêm mối quan hệ mới và tôi thực lòng không muốn anh Trí bị khó xử bởi câu chuyện cũ có mình".

Chuyện tình của cặp đôi từng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ảnh Internet.
Chuyện tình của cặp đôi từng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Ảnh Internet.

Hoa hậu Thu Hoài hẹn hò doanh nhân Trí Tống kém 10 tuổi từ tháng 9/2015. Tuy nhiên, đến năm 2018, cả hai mới công khai tình cảm. Trước khi đến với Trí Tống, Thu Hoài từng chung sống như vợ chồng với 3 người đàn ông lần lượt 1 năm, 4 năm và 18 năm. Người đẹp cũng có 3 đứa con riêng. Thu Hoài chia sẻ, cô chia tay người đàn ông thứ 3 vì bị phản bội, bạo hành.

Đám cưới nhỏ gọn, đơn giản của Thu Hoài - Trí Tống năm 2021. Ảnh Internet.
Đám cưới nhỏ gọn, đơn giản của Thu Hoài - Trí Tống năm 2021. Ảnh Internet.

Cuối năm 2019, Trí Tống cầu hôn Thu Hoài và nhận được cái gật đầu của cô. Tới năm 2021, cặp đôi tổ chức đám cưới đơn giản trước sự chứng kiến của 3 con do tình hình dịch bệnh Covid-19.

Sau khi về chung một nhà, Trí Tống tích cực vun vén tình cảm gia đình. Anh dành nhiều thời gian làm việc nhà, nấu ăn và giúp Thu Hoài chăm sóc các con riêng của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thu Hoài