Tin mới

Trấn Thành - Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng giữa loạt tin đồn 'nghỉ chơi'

Thứ hai, 21/08/2023, 10:36 (GMT+7)

Thái độ của Trấn Thành - Thu Hoài nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành được biết đến là nam nghệ sĩ thành công và đình đám. Hội bạn thân của anh là những ngôi sao nổi tiếng như: NSƯT Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương,... "mọi nhất cử nhất động" của họ đều nhận được sự quan tâm. 

Hội bạn thân của Trấn Thành gồm: Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Quang Trung,... Ảnh: FBNV
Hội bạn thân của Trấn Thành gồm: Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Quang Trung,... Ảnh: FBNV

Trong số hội bạn thân của ông xã Hari Won không thể không kể đến Hoa hậu Thu Hoài. Thế nhưng, thời gian gần đây, bộ đôi vướng phải tin đồn "cạch mặt, nghỉ chơi" với nhau khi không còn xuất hiện hay tương tác trên MXH. 

Hậu những đồn đoán, mới đây, bộ đôi đã có hành động chứng minh điều ngược lại. Cụ thể, họ đã có màn hội ngộ cùng nhau, làm sáng tỏ tin đồn xoay quanh mối quan hệ. Cụ thể, nàng hậu đã xuất hiện trong tiệc Khai trương nhà hàng mới của vợ chồng Trấn Thành tại Tp.HCM. 

Trấn Thành - Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng giữa loạt tin đồn 'nghỉ chơi' - Ảnh 1
 
Trấn Thành - MC Thu Hoài hội ngộ sau loạt tin đồn rạn nứt tình bạn. Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành - MC Thu Hoài hội ngộ sau loạt tin đồn rạn nứt tình bạn. Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài, mỗi khi cô livestream thường nhận về những câu hỏi về việc nghỉ chơi với Trấn Thành. Lúc này, nam diễn viên Bố già đã lên tiếng đính chính và chia sẻ với giọng điệu hài hước: "Đây nè, nghỉ chơi hay không thì đây nè, nhe...".

Liên quan đến việc này, người đẹp đã không ngần ngại đùa: "Chơi lại rồi, chơi lại rồi...". Hành động này của Hoa hậu Thu Hoài và Trấn Thành đã khẳng định lời đồn "cạch mặt", "nghỉ chơi" chỉ là mãi là những đồn đoán thất thiệt. 

Được biết, Trấn Thành mới khai trương nhà hàng mang phong cách Hong Kong của Trấn Thành và mở thêm cơ sở mới ở quận 1, TP.HCM. Nam nghệ sĩ đã mở nhà hàng này từ năm 2018 tới nay và đã có nhiều cơ sở tại Tp.HCM. Nhân dịp này, ngoài Thu Hoài nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt như: Trường Giang, Anh Đức, vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu, Thu Minh, Tóc Tiên, Minh Tú, Gil Lê, Văn Mai Hương, Song Luân, Lê Giang, Trương Quỳnh Anh, Châu Đăng Khoa,...  cũng đến tham dự. 

Trấn Thành - Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng giữa loạt tin đồn 'nghỉ chơi' - Ảnh 2
 
MC Trấn Thành - Thu Hoài thân thiết với nhau hơn 1 thập kỷ. Ảnh: FBNV
MC Trấn Thành - Thu Hoài thân thiết với nhau hơn 1 thập kỷ. Ảnh: FBNV

Tính đến nay, Thu Hoài - Trấn Thành đã có tình bạn kéo dài hơn 1 thập kỷ. Nam diễn viên nhận xét Hoa hậu Thu Hoài là người dễ thương. Những lúc anh khó khăn luôn ở bên cạnh, đồng hành và sẻ chia. 

Về phần mình, Hoa hậu Thu Hoài nói về Trấn Thành: "Những người mà lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện thì không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần thì Thu Hoài đều ở bên cạnh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Thu Hoài