Tin mới

Thực hư chuyện Hoa hậu Thu Hoài bị phạt 2 triệu USD và bản hợp đồng hôn nhân với chồng trẻ kém 10 tuổi

Thứ tư, 19/07/2023, 15:37 (GMT+7)

Sau khi Thu Hoài thông báo chuyện đường ai nấy đi với chồng trẻ, hợp đồng hôn nhân giữa cô và Trí Tống cũng được cư dân mạng "khui" lại với điều khoản "ai bỏ trước sẽ bị phạt 2 triệu USD".

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Thu Hoài thông báo đã ly hôn chồng trẻ kém 10 tuổi sau 7 năm gắn bó gây xôn xao dư luận. Theo lời Thu Hoài, cô và Trí Tống đã chia tay được gần 1 năm nhưng giờ mới công khai vì "ngại ánh mắt của đám đông nhìn về mình như một người phụ nữ thất bại trong chuyện tình cảm, hôn nhân".

Thu Hoài và chồng trẻ Trí Tống. Ảnh: FB Thu Hoài.
Thu Hoài và chồng trẻ Trí Tống. Ảnh: FB Thu Hoài.

Thu Hoài cho rằng, đây là thời điểm thích hợp nhất để cô đưa ra câu trả lời rõ ràng cho tất cả mọi chuyện. hoa hậu Thu Hoài không muốn giải thích về chuyện ai đúng ai sai trong cuộc chia tay này bởi theo cô, cả hai đã có một lựa chọn không đúng khi gặp nhau.

Sau khi Thu Hoài thông báo chuyện đường ai nấy đi với chồng trẻ, hợp đồng hôn nhân giữa cô và Trí Tống cũng được cư dân mạng "khui" lại.

Vào năm 2020, bà mẹ ba con từng chia sẻ hợp đồng hôn nhân giữa cô và Trí Tống trên truyền thông. Trong bản hợp đồng có điều khoản ai bỏ trước sẽ bị phạt 2 triệu USD khiến nhiều người bất ngờ: "Tôi và Trí đã thống nhất từ đầu rằng, chúng tôi sẽ có một hợp đồng hôn nhân rành mạch, rõ ràng. Có cả sự tham vấn của bạn bè, luật sư và quyết định từ chính mỗi người. Mọi thứ diễn ra trong vui vẻ và thậm chí, Trí còn đề nghị đưa thêm một điều khoản: Ai bỏ trước sẽ bị phạt tới 2 triệu USD”.

Bản hợp đồng hôn nhân của cặp đôi bất ngờ bị cư dân mạng 'khui' lại. Ảnh: FB Thu Hoài.
Bản hợp đồng hôn nhân của cặp đôi bất ngờ bị cư dân mạng "khui" lại. Ảnh: FB Thu Hoài.

Chia sẻ trên báo VietNamNet, Thu Hoài cho biết, cô và Trí Tống có lối suy nghĩ khá cởi mở nên chuyện ký hợp đồng hôn nhân không quá khó khăn. "Nói đơn giản, đó sẽ là những thoả thuận được pháp luật đảm bảo của cả hai người. Từ tài chính, nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi người sau khi ly hôn, tất cả đều được ghi lại rõ ràng, minh bạch. Tôi không nghĩ đó là sòng phẳng hay “thực dụng hoá” hôn nhân. Tôi nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để mỗi người tự bảo vệ, làm chủ cuộc sống của mình. Không ai biết trước được tương lai nhưng chuẩn bị sẵn sàng cho nó thì có thể", Hoa hậu nói thêm.

Chính vì điều khoản đặc biệt này, cư dân mạng bàn tán về việc liệu Thu Hoài có bị chồng trẻ phạt 2 triệu USD hay không sau khi thông báo ly hôn. 

Sự thật là Hoa hậu Thu Hoài không chấp nhận điều khoản của Trí Tống. Ảnh: FB Thu Hoài.
Sự thật là Hoa hậu Thu Hoài không chấp nhận điều khoản của Trí Tống. Ảnh: FB Thu Hoài.

Tuy nhiên, trên thực tế, Hoa hậu Thu Hoài không chấp nhận điều khoản của Trí Tống vì cho rằng việc buộc phải sống chung với nhau chỉ vì không muốn mất số tiền phạt khổng lồ là chuyện tồi tệ nhất.

“Tôi không muốn ngày nào đó, người ta phải ở cạnh tôi hoặc tôi phải cố chịu đựng, chỉ vì bị ràng buộc bởi số tiền phạt rất lớn kia. Hoặc tệ hơn là cố làm mọi cách để người kia chán nản và gián tiếp đẩy mọi thứ xuống địa ngục tối tăm.

Tình cảm không thể ràng buộc bằng tiền bạc. Hôn nhân lại càng không. Khi con tim không còn rung động, đó là lúc mọi thứ nên kết thúc. Hợp đồng hôn nhân vốn làm ra để đảm bảo sự công bằng cho mỗi người, chứ không phải một vụ làm ăn kinh tế”, Thu Hoài chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của Thu Hoài. Ảnh: FB Thu Hoài.
Hình ảnh mới nhất của Thu Hoài. Ảnh: FB Thu Hoài.

Sau khi thông báo chuyện hôn nhân đổ vỡ, Thu Hoài cũng mong muốn khép lại mọi chuyện không vui và xin lỗi khán giả do "đã làm phiền mọi người vì việc cá nhân của mình". 

"Dù chúng ta buồn hay vui, hạnh phúc hay khổ đau thì ngày mới vẫn luôn bắt đầu. Giống như hơi thở của chúng ta đã luôn mang cả hai hàm ý kết thúc và khởi đầu. Tôi luôn chọn biết ơn mọi thứ trong cuộc đời mình. Lúc khổ đau thì cố gắng, kiên trì một chút và hiểu đây là bài học dành cho mình, là nghiệp của mình. Lúc thuận lợi, hạnh phúc thì trân trọng và sẻ chia nhiều hơn vì ai rồi cũng phải học hai chữ vô thường", cô tự động viên bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thu Hoài