Tin mới

Hoa hậu Thu Ngân xác nhận li hôn chồng đại gia hơn 19 tuổi, CDM phản ứng ra sao?

Chủ nhật, 05/06/2022, 17:02 (GMT+7)

Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước thông tin vừa được Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân xác nhận.

Mới đây, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Thu Ngân vừa xác nhận đã hoàn tất các thủ tục li hôn với ông xã doanh nhân Doãn Phương. Theo chia sẻ của người đẹp này, họ đã "đường ai nấy đi" vào đầu năm 2021 nhưng đến nay mới công bố. Trước khi li hôn, họ đã li thân 1 năm. 

Hoa hậu Thu Ngân và chồng cũ (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thu Ngân và chồng cũ (Ảnh: Internet)

Hậu chia tay, Thu Ngân và doanh nhân Doãn Phương vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con trai. Tiết lộ với VNExpress về lí do giấu kín đến nay mới công khai chuyện tình cảm rạn nứt, nàng hậu cho biết, bản thân không muốn ồn ào ảnh hưởng đến gia đình và người thân. 

Hiện, cô đang tập trung cho công việc kinh doanh, không có ý định quay trở lại hoạt động showbiz Việt. Thời gian rảnh rỗi, người đẹp 9X dành thời gian để nghiên cứu Phật pháp, Nhân tướng học và đi vẽ tranh, du lịch. 

Thông tin trên được người đẹp gốc Hải Phòng công khai khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, trên mạng xã hội từng râm ran câu chuyện Thu Ngân đã "đường ai nấy đi" với cựu Tổng Giám đốc 1 công ty lớn, song đến nay mới công khai xác nhận. 

Trần Thị Thu Ngân (sinh năm 1996). Năm 20 tuổi, cô giành ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu Bản sắc toàn cầu được tổ chức tại Thanh Hoá. 

Hậu đăng quang, nàng hậu bất ngờ thông báo lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương (sinh năm 1997), hơn cô 19 tuổi. Đám cưới được tổ chức hoành tráng vào tháng 1/2017 tại 1 khách sạn 5 sao. Thời cưới, nam doanh nhân đã dành tặng vợ mới cưới xe sang trị giá hàng chục tỷ và đón cô về dinh thự bề thế ở Mỹ Đình (Hà Nội).

Cuộc sống của Hoa hậu Thu Ngân sau khi li hôn (Ảnh: Internet)
Cuộc sống của Hoa hậu Thu Ngân sau khi li hôn (Ảnh: Internet)

Sau 9 tháng, Hoa hậu hạ sinh con trai đầu lòng. Sau khi kết hôn, cô không lấn sân lại showbiz, dành thời gian để học tập nốt chương trình Đại học và tập trung cho công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ. 

Chia sẻ với báo chí về việc kết hôn sớm trong khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, liệu có tiếc nuối? Nàng hậu thẳng thắn: "Không! đó là lựa chọn của tôi. Cuối cùng, tất chúng ta cần gì? Cần một gia đình yên ấm với đủ vợ chồng con cái, sớm hay muộn cũng thế thôi. Vì thấy rằng thời điểm đó là thích hợp để tiến tới hôn nhân thì tôi mới quyết định lên xe hoa.

Cũng không hẳn tôi chỉ ở nhà ôm con đâu. Tôi vẫn dành thời gian cho mình. Vẫn tụ họp bạn bè, vẫn ngồi buôn chuyện này chuyện kia. Chỉ khác là nếu đi sự kiện có khi mất mấy tiếng trang điểm, còn đi với bạn bè thì không cần". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Ngân