Tin mới

Hậu lùm xùm từ thiện, Phan Anh 'tái xuất' phim truyền hình trong khung giờ vàng VTV

Chủ nhật, 05/06/2022, 14:00 (GMT+7)

Sự xuất hiện của MC Phan Anh trong dự án phim truyền hình Lối nhỏ gây chú ý và để lại nhiều bình luận.

Sau Bão ngầm kết thúc, Lối nhỏ vào đời là bộ phim nối sóng khung giờ vàng của VTV. Bộ phim truyền hình này với đề tài gia đình với những câu chuyện nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc hấp dẫn. 

Phim xoay quanh câu chuyện của Dũng (Hoàng Long) - 1 chàng trai 18 tuổi, đứng giữa nông nổi và bắt đầu trưởng thành cùng với đó là dấu hiệu của sự "nổi loạn" đang chờ bùng nổ. Cậu học sinh cấp 3 này có người "bạn thân" ngoài 60 tuổi - ông Thành (NSND Bùi Bài Bình). Họ thuộc 2 thế hệ khác nhau, từ mối quan hệ khách hàng - người làm nghề xe ông, lâu dần trở nên đồng cảm, thấu hiểu. Và luôn kề cạnh bất cứ khi nào. 

Lối nhỏ - bộ phim truyền hình này với đề tài gia đình với những câu chuyện nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc hấp dẫn (Ảnh: Internet)
Lối nhỏ - bộ phim truyền hình này với đề tài gia đình với những câu chuyện nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc hấp dẫn (Ảnh: Internet)

Dũng sống với bố từ nhỏ. Cuộc sống đủ đầy nhưng chỉ thiếu bữa cơm gia đình. Bởi bố của cậu rất bận rộn. Còn ông Thành - 1 cán bộ hưu trí, làm thêm nghề xe ôm để tránh nỗi buồn vì bị gia đình con trai luôn đối xử lạnh nhạt. Giữa Dũng và ông Thành có 1 điểm chung chính là sự cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. 

Được biết, đây là lần đầu tiên diễn viên Hoàng Long chạm ngõ với phim truyền hình và được giao ngay vai chính. Việc phải đóng một vai nặng tâm lý, nam diễn viên trẻ thừa nhận khá áp lực. “Khi nhận vai Dũng, em cảm thấy khá khó vì Dũng đa sầu đa cảm. Em phải nghiên cứu, đọc thêm nhiều về nhân vật này của mình”, anh bày tỏ. 

Đạo diễn Đức Hiếu lý giải về việc chọn 1 gương mặt mới toanh cho vai chính là vì muốn "làm mới" bộ phim Lối nhỏ vào đời. "Ê-kíp đã tìm rất nhiều những gương mặt đã cũ lẫn mới, nhưng để chọn một diễn viên ở độ 18 thì tôi chọn một bạn diễn viên lần đầu đóng phim.

Việc này khá mạo hiểm và phải cast rất nhiều lần, nhưng chúng tôi tin tưởng vì ở bạn có độ trong trẻo, ngây ngô đúng với nhân vật”, nam đạo diễn viên bày tỏ. Được biết, ngoài Hoàng Long, bộ phim còn có thêm sự xuất hiện của Quỳnh Lương - 1 diễn viên khá trẻ, chưa từng xuất hiện trên sóng phim truyền hình VTV. 

Trong phim có sự xuất hiện của MC Phan Anh, anh đảm nhận vai Hoàng - 1 doanh nhân thành đạt nhưng cuộc sống không mấy hạnh phúc. Đây cũng chính là vai diễn đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của nam MC sau hơn 10 năm vắng bóng. 

Diễn viên Phan Anh hào hứng nói về vai diễn mới của mình: "Hoàng là nhân vật có lẽ khá thân quen với nhiều ông bố ở ngoài đời. Anh ấy đáp ứng tất cả những nhu cầu của con nhưng lại quên đi mong muốn quan trọng nhất của con đó là tình cảm gia đình. Điều này khiến cho khoảng cách giữa hai bố con ngày càng xa và khó có thể kéo gần lại”. 

Hậu lùm xùm từ thiện, Phan Anh 'tái xuất' phim truyền hình trong khung giờ vàng VTV - Ảnh 1
1 vài phân cảnh của bộ phim Lối nhỏ (Ảnh: Chụp màn hình)
1 vài phân cảnh của bộ phim Lối nhỏ (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong phim, Diễn viên Kim Oanh vào vai Thanh - 1 người phụ nữ mưu mô, sắc sảo, đầy tham vọng và toan tính. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên vào vai phản diện. Ngoài ra, còn có 2 gương mặt mới lần đầu chạm ngõ với phim truyền hình của VTV, đó là diễn viên trẻ Tạ Hoàng Long và Quỳnh Lương. 

Diễn viên Kim Oanh hóa thân thành Thảo – một người phụ nữ sắc sảo, mưu mô, tham vọng và đầy toan tính. Đây là một thử thách với cô vì đây là lần đầu tiên Kim Oanh vào vai phản diện.

Dự kiến, Lối nhỏ vào đời gồm 25 tập, sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8/6 trên kênh VTV1.

Trước đó, vào năm 2016, Phan Anh quyết định dùng 500 triệu đồng của bản thân ra ủng hộ Từ thiện và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm từ cộng đồng dành cho miền Trung bão lũ. Ngay lập tức, anh đã trở thành một hiện tượng được mạng xã hội chia sẻ.

Cũng bắt đầu từ lúc này, nam MC vật lộn với công tác từ thiện và lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình. Và bên cạnh những người ủng hộ thì cũng có một bộ phận lên tiếng phản bác việc làm của MC Phan Anh, có người còn cho rằng, hành động từ thiện của nam MC là "làm màu".

Sau đó, nam MC chọn cách ở ẩn, ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như hoạt động nghệ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news